Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Bình Định, Quế Ngọc Hải lên tiếng trấn an cầu thủ trẻ SLNA

Thứ Ba 01/03/2022 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 trước Bình Định trên sân Vinh, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những lời động viên đến các cầu thủ trẻ của SLNA.

Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận thua ngược Bình Định

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng đầu tay trước Bình Dương, SLNA nhập cuộc đầy hứng khởi khi đón tiếp CLB Topenland Bình Định trên sân nhà. Trong ngày thủ quân Hoàng Văn Khánh phải rời sân vì chấn thương. Anh nhường tấm băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên trung vệ này lại đưa nó cho Văn Đức. Tiền vệ sinh năm 1996 một mực trả lại cho Quế Hải, chia sẻ về điều đặc biệt này, Quế Ngọc Hải tiết lộ: “Tôi không có vấn đề gì với tình huống đó. Tôi và Đức đều là đội phó. Vì vậy, tôi trao cho Đức băng đội trưởng cũng là điều bình thường”.

Dẫu vậy, cựu sao của Viettel FC cũng đã để lại dấu ấn bằng một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt ngay từ phút 12 của trận đấu. Đáng tiếc là đội khách đã nhanh chóng cân bằng lại tỷ số bằng pha lập công của Rafaelson và rồi bàn thắng ấn định chiến thắng của Jermie Lynch.

Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải mở tài khoản tại V.League 2022

Chia sẻ sau trận, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những lời động viên đến các đồng đội trẻ tuổi: “Hôm nay toàn đội đã thi đấu nỗ lực hết mình, tôi phải khen ngợi tinh thần các cầu thủ trẻ của SLNA. Đôi khi bóng đá không chỉ có thắng mà còn là những thất bại. Tuy nhiên điều quan trọng sau đó là phải biết rút kinh nghiệm. Chúng tôi có thể lạc quan về màn trình diễn hôm nay”.

Khi được hỏi về phong độ của các ngoại binh, trung vệ xứ Nghệ cho biết: “Thật sự thì phong độ các cầu thủ không thể nói trước được. Có thể hôm nay đá tốt nhưng ngày mai thì không. Đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Những trận đấu như thế này để mọi người rút kinh nghiệm và cố gắng hơn nữa”.

Với trận thua này, SLNA chỉ có 3 điểm sau hai vòng đầu tiên tại V.League 2022. Ở trận đấu tiếp theo, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi chạm trán với đối thủ HAGL.

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X