Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nadeo Arga Winata: Tôi sẽ làm mọi cách để ngăn cản Thái Lan

Thứ Hai 27/12/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nadeo Arga Winata quyết tâm ngăn cản ĐT Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2020.

Thủ môn Nadeo hứa sẽ tìm mọi cách vượt qua Thái Lan

ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan sẽ chạm trán trong trận chung kết AFF Cup 2020. Cả hai đội đều tỏ ra thận trọng nhưng cũng rất tự tin trước thềm trận đấu quyết định tới ngôi vô địch.

Thủ môn Nadeo Arga Winata của ĐT Indonesia lọt vào chung kết AFF Cup ngay trong lần đầu tiên tham dự và Nadeo đã sẵn sàng đối đầu với ĐT Thái Lan.

Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố hết sức mình. Thái Lan không còn là đối thủ xa lạ với chúng tôi mặc dù hai đội chưa chạm trán ở giải đấu năm nay.

ĐT Indonesia sẽ nỗ lực hết sức mình trong trận đấu với ĐT Thái Lan. Chúng tôi mong người hâm mộ sẽ ủng hộ đội tuyển trong hành trình chinh phục ngôi vương”, Nadeo chia sẻ.

nadeo indonesia
Nadeo có tình huống truy cản penalty trong trận

Nadeo Arga Winata là một trong số những cầu thủ Indonesia hội quân muộn. Thủ môn của Bali United bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của ĐT Indonesia và chỉ có mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia vượt qua ĐT Singapore ở bán kết với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận. Trong trận lượt về, Nadeo xuất sắc cản phá quả penalty ở phút 89 qua đó tạo điều kiện cho ĐT Indonesia giành chiến thắng ở hiệp phụ.

Đây là lần thứ 4 ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia đối đầu nhau trong một trận chung kết AFF Cup và phần thắng thuộc về ĐT Thái Lan trong cả 4 lần trước đây. Thầy trò Shin Tae Yong coi lần chạm trán này là dịp để lên ngôi vô địch cũng như chấm dứt sự áp đảo của ĐT Thái Lan.

Indonesia vs Singapore bán kết lượt về AFF Cup 2020
Indonesia vượt qua Singapore ở bán kết lượt về AFF Cup 2020

Tối ngày 26/12, HLV Shin cùng cộng sự đã có mặt trên khán đài sân Kallang theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan. Chắc hẳn HLV người Hàn đã có những tinh toán cho trận chung kết AFF Cup 2020.

Cả Indonesia và Thái Lan đều khao khát vô địch, một đội muốn đoạt cup để xóa dớp thất bại ở chung kết, đội còn lại muốn có chức vô địch để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 29/12 còn trận lượt về diễn ra vào ngày 1/1/2022.

ĐT Thái Lan mất Theerathon Bunmathan ở trận chung kếtĐT Thái Lan mất Theerathon Bunmathan ở trận chung kết
Theerathon Bunmathan đã nhận đủ hai thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia lên cơn đau tim sau trận thắng của đội nhàChủ tịch LĐBĐ Indonesia lên cơn đau tim sau trận thắng của đội nhà
Mochamad Iriawan, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia gần như lên cơn đau tim khi chứng kiến trận bán kết giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore.
Truyền thông Singapore không hài lòng với trọng tài ở AFF Cup 2020Truyền thông Singapore không hài lòng với trọng tài ở AFF Cup 2020
Chứng kiến việc đội nhà liên tục gặp bất lợi trong trận đấu bán kết lượt về với Indonesia tối qua, 25/12, nhiều tờ báo ở đảo quốc Sư tử đã thể hiện sự không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X