Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất ba cầu thủ vì COVID-19 trước trận gặp Chelsea

Thứ Bảy 01/01/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Chelsea ở vòng 21 Premier League, Liverpool phát hiện ba cầu thủ nhiệm COVID-19 trong đội hình.

Liverpool có ca nhiễm COVID-19 trong đội hình

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu với Liverpool ở vòng 21 Premier League 2021/2022 sau thất bại đáng tiếc trước Leicester ở trận đấu cuối năm 2021.

HLV Jurgen Klopp không khỏi lo lắng khi ông không thể có đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân tới London đêm ngày 2/1. Theo thông tin từ Sky Sports, đã có 3 cầu thủ  trong đội hình Liverpool mắc COVID-19.

HLV người Đức từ chối tiết lộ danh tính ba cầu thủ nghi nhiễm vì cả ba còn chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR. Không chỉ cầu thủ, một số nhân viên y tế của Liverpool cũng đã cho kết quả dương tính với COVID-19.

Những ca chấn thương cũng khiến Jurgen Klopp phải đau đầu. Takumi Minamino và Thiago gặp những vấn đề khác nhau về thể lực và sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu tới đây của đội bóng thành phố Cảng.

Klopp
Klopp không thể vui về vấn đề nhân sự của Liverpool trước trận gặp Chelsea

Liverpool có khởi đầu mùa giải ấn tượng nhưng bất ngờ hụt hơi ở giai đoạn quan trọng và giờ đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục ngai vàng Premier League. Hiện đoàn quân của Jurgen Klopp cách ngôi đầu của Man City tới 9 điểm.

Chelsea là đội xếp ngay trên Liverpool trên bảng xếp hạng với cách biệt chỉ là 1 điểm. HLV cả hai bên đều tỏ ra thận trọng trước trận đấu quan trọng này. Đội bóng nào nhận thất bại trong cuộc đấu này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong phần còn lại của mùa giải.

HLV người Đức cho thấy sự thận trọng trước trận đấu với đội nhì bảng hôm 2/1 tới: "Cơ hội duy nhất để đuổi kịp đối phương là giành chiến thắng nhưng đó không phải điều gì dễ thực hiện.
Đối thủ tới đây của chúng tôi là Chelsea, đội bóng cũng đang gặp những vấn đề tương tự Liverpool. 
Chuyến làm khách này sẽ rất khó khăn và chúng tôi không thể chiến thắng với một màn trình diễn có chất lượng trung bình. Vì vậy, tôi rất quan tâm đến việc đội bóng có thể có màn thể hiện tốt nhất hay không".

Liverpool sẽ chạm trán Chelsea trên sân Stamford Bridge vào 23h30 ngày 2/1 (giờ Việt Nam).

Sao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man CitySao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man City
Tiền đạo Diogo Jota tự tin rằng Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X