Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thân

Thứ Năm 30/12/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan chia sẻ khi được trao cơ hội trong trận chung kết AFF Cup sau khi đón tin buồn mất người thân.

Kawin Thammasatchanan chia sẻ sau khi vào sân ở chung kết AFF Cup

Thủ môn Kawin của ĐT Thái Lan đón tin buồn mất người thân ngay trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020. Phút 74, thủ môn 31 tuổi được HLV Mano Polking thay vào sân và chiến lược gia sinh năm 1976 nhận được nhiều lời tán dương sau hành động này.

Sau trận đấu, Kawin đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ cũng như BHL ĐT Thái Lan đã ủng hộ:

Cảm ơn tất cả những người anh em đồng đội của tôi, cảm ơn HLV và mọi người trong thành phần BHL, những người đã cùng nhau góp mặt ở trận đấu này. 

Hôm nay chúng ta (ĐT Thái Lan) nắm lợi thế lớn nhưng trước mắt vẫn còn trận lượt về, cả đội vẫn phải chiến đấu hết mình để mang chức vô địch trở về Thái Lan.

Kawin Thamsatchanan
Chanathip ăn mừng bàn thắng cùng Kawin Thamsatchanan

Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những lời động viên tinh thần từ người hâm mộ, tôi đang trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn và rất cần sự động viên từ các bạn. Toàn đội sẽ nỗ lực trong trận đấu còn lại để giành chức vô địch AFF Cup

”, Kawin chia sẻ.

Ngay trước thềm trận lượt đi với ĐT Indonesia, Kawin đón tin buồn khi bố thủ môn này qua đời ở quê nhà. Dù rất buồn nhưng thủ môn 31 tuổi vẫn thi đấu vững vàng trong ít phút trên sân sau khi thế chỗ Siwarak.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận về quyết định của mình, HLV Mano Polking đã bật khóc: "Toàn đội biết rằng cha cậu ấy mới qua đời, vì vậy tôi đưa Kawin vào sân để cậu ấy có khoảnh khắc hạnh phúc trong trận đấu này."

Trước đó, khi ĐT Thái Lan đang luyện tập tại Singapore, thủ môn Kawin đã xin phép HLV Mano Polking cho phép mình trở về quê nhà Thái Lan thăm bố và trở lại Singapore trước hai trận bán kết với ĐT Việt Nam.

Kawin đã hứa với người cha quá cố của mình sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup và ĐT Thái Lan đang đến rất gần việc thực hiện lời hứa của thủ môn sinh năm 1990.

VIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sânVIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sân
Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã không giấu nổi xúc động khi được hỏi về lý do cho thủ môn Kawin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X