Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như góp công lớn giúp Lank FC đoạt vé trụ hạng

Thứ Hai 10/06/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã góp công lớn trong chiến thắng của Lank FC, qua đó giúp đội bóng Bồ Đào Nha thành công giành vé trụ hạng.

Huỳnh Như góp công lớn giúp Lank FC giành vé trụ hạng

Ở trận lượt đi play-off trụ hạng, Lank FC đã để Amora FC cầm hoà với tỷ số 1-1. Đến lượt trận về, đội bóng của Huỳnh Như có trận làm khách trên sân nhà của đối thủ, và họ buộc phải giành chiến thắng để trụ hạng.

Mất đi lợi thế sân nhà, Huỳnh Như và các đồng đội đã phải nỗ lực rất nhiều. Hiệp 1, Lank bế tắc trước quyết tâm và kỷ luật của Amora và không thể tạo ra thế trận áp đảo để tìm kiếm bàn thắng.

Đến hiệp đấu thứ 2, mọi thứ không có nhiều khởi sắc. Nếu như ở trận lượt đi, Huỳnh Như còn có tới 2 lần đưa bóng vào lưới Amora nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị thì ở trận đấu này, nữ tiền đạo của ĐT Việt Nam lại bị đối phương kèm chặt, hầu như không có cơ hội xoay xở trong vòng cấm.

Huynh Nhu
Huỳnh Như ghi bàn duy nhất giúp Lank FC đánh bại Amora, qua đó giành tấm vé trụ hạng

Dù vậy, phía đội chủ nhà cũng không khá hơn là bao. Họ cũng có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng những chân sút của Amora lại không thể tận dụng.

Hoà 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội dắt tay nhau bước vào hiệp phụ. Và tại đây, Huỳnh Như đã toả sáng với một pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn ở phút 95. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Qua đó, tấm vé trụ hạng thuộc về Lank FC.

Huỳnh Như gia nhập Lank FC từ đầu mùa 2022/23. Sau trận đấu kể trên, chân sút sinh năm 1991 sẽ trở lại Việt Nam thay vì tiếp tục gắn bó với đội bóng Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X