Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như ghi dấu trong cả hai bàn thắng của Lank FC

Thứ Hai 20/03/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng của Lank FC trước Ouriense ở vòng 16 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như ghi dấu trong cả hai bàn thắng của Lank FC

Lank FC đang cho thấy sự trở lại sau hai thất bại liên tiếp trước Benfica và Sporting Braga. Đây cũng là 2 trận đấu mà Huỳnh Như chỉ ra sân ở ghế dự bị.

Tuy nhiên, đến trận Lank làm khách trước Ouriense, tiền đạo Huỳnh Như đã được xếp đá chính. Ngay lập tức, ngôi sao người Việt Nam đã để lại dấu ấn.

Theo đó, từ quả đá phạt góc, ngôi sao người Việt Nam đã chủ động chạy ra sát cột cờ để nhận bóng của đồng đội.

Sau vài động tác dẫn bóng với khoảng trống trước mặt, Huỳnh Như thực hiện pha lật bóng vào trong để 2 đồng đội liên tiếp đánh đầu nối trước khi tạo điều kiện cho Nano ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay từ phút thứ 8.

Huynh Nhu

Huỳnh Như trong tình huống đối mặt với thủ môn Oriense

Có bàn thắng sớm giúp Lank FC  tự tin thi đấu hơn trước đội chủ nhà. 10 phút sau đó, cũng trong một tình huống phạt góc khác, Huỳnh Như tiếp tục cho thấy sự tinh quái của mình khi di chuyển hợp lý.

Số của 11 Lank FC chạy ra sát cột góc để kéo giãn hệ thống phòng ngự của Oriense, qua đó giúp đồng đội thực hiện pha câu bóng thẳng vào trong. Nano thêm một lần nữa bật cao đánh đầu để ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình cũng như nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Lank có thêm một số cơ hội để ghi bàn sau đó nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Huỳnh Như rời sân ở phút 75 nhường chỗ cho Rita Dias.

Chung cuộc, Lank FC bảo vệ thành công chiến thắng 2-0 trước Ouriense qua đó củng cố vị trí thứ 6 với 23 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X