Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức bỏ xa sao Thái Lan ở cuộc bình chọn tiền vệ hay nhất AFF Cup

Thứ Bảy 01/01/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng Đức dẫn đầu danh sách bình chọn tiền vệ xuất sắc nhất AFF Cup 2020, vượt qua những cầu thủ xuất sắc của ĐT Thái Lan.

Hoàng Đức dẫn đầu danh sách tiền vệ xuất sắc nhất AFF Cup

Hoàng Đức đã có kì AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp rất ấn tượng khi là “ông chủ” khu trung tuyến của ĐT Việt Nam và trở thành cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Sau khi lọt vào danh sách những “tân binh” xuất sắc của AFF Cup, tiền vệ sinh năm 1998 tiếp tục được BTC AFF điền tên vào danh sách tiền vệ ấn tượng nhất giải đấu năm nay.

6 cái tên còn lại trong danh sách những tiền vệ xuất sắc nhất AFF Cup là: Dewangga, Ricky Kambuaya (Indonesia), Ingreso (Philippines), Supachok Sarachat, Phitiwat (Thailand) và Shahdan Sulaiman (Singapore).

Tính đến 8h45 ngày 1/1/2022, tiền vệ của ĐT Việt Nam dẫn đầu danh sách bình chọn với 4585 lượt vote (33,34%). Xếp sau Hoàng Đức là Ricky Kambuaya và Dewangga của Indonesia với lần lượt 2979 và 2562 lượt bình chọn.


Hoàng Đức dẫn đầu danh sách bình chọn

Bộ đôi tiền vệ của ĐT Thái Lan dù thi đấu ấn tượng nhưng lại nhận được ít lượt bình chọn từ cổ động viên. Phitiwat nhận 1716 lượt bình chọn trong khi đồng đội Supachok có 1533 lần vote.

Hoàng Đức thi đấu đủ 6 trận của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020, ghi 1 bàn, có 2 kiến tạo cùng 7 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Hoàng Đức là 86,4% trong đó tỉ lệ chuyền bóng chính xác bên sân đối thủ là 81%.

Hoàng Đức Việt Nam vs Indonesia
Hoàng Đức có kỳ AFF Cup đầu tiên rất thành công

Màn trình diễn ấn tượng của Hoàng Đức gây ấn tượng với giới chuyên môn khu vực. Đội bóng của Thai League BG Pathum đã gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi tới Viettel. Đây là lần thứ hai đội bóng nhà giàu Thái Lan “đánh tiếng” tới Viettel.

Nếu gia nhập đội bóng của Thái Lan, Hoàng Đức sẽ nhận quyền lợi “khủng” từ lương, xe, nhà cũng như trợ lý ngôn ngữ. BG Pathum còn rất “hào phóng” khi “gán” tiền vệ ĐT Thái Lan Sarach Yooyen vào thương vụ Hoàng Đức với Viettel.

Tuy vậy, nhà vô địch V.League 2020 vẫn chưa lên tiếng về xác suất thành công của thương vụ trên. Không dễ để Viettel “nhả” Hoàng Đức cho bất cứ đội bóng nào, nhất là sau khi đội bóng áo lính vừa chia tay hàng loạt trụ cột.

Rộ tin CLB Hà Nội phá két, quyết tâm chiêu mộ Hoàng ĐứcRộ tin CLB Hà Nội phá két, quyết tâm chiêu mộ Hoàng Đức
Không chỉ các đội bóng nước ngoài, CLB trong nước cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng ĐứcNhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X