Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

4 thủ môn F0, CLB Hà Nội hoãn trận thứ 3 liên tiếp tại V.League 2022

Thứ Sáu 04/03/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB Hà Nội không đảm bảo về lực lượng thi đấu, màn đối đầu với đội bóng Nam Định diễn ra vào ngày 6/3 trên sân Thiên Trường chính thức hoãn.

CLB Hà Nội lần thứ 3 hoãn thi đấu tại V.League 2022

Chiều nay (4/3), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có thông báo số 05 về việc tạm hoãn trận đấu vòng 3 V.League 2022 giữa CLB Nam Định và Hà Nội. Theo kế hoạch ban đầu đây là trận đấu được tổ chức ngày 6/3/2022 trên sân vận động Thiên Trường.

Trong thông báo nêu rõ: “Căn cứ Biên bản tổng hợp thông tin kết quả xét nghiệm Covid-19 của CLB Bóng đá Hà Nội ngày 4/3/2022 (có danh sách, kết quả xét nghiệm cụ thể đã được cơ quan y tế có thẩm quyền xác nhận kèm theo), CLB Bóng đá Hà Nội có 11 cầu thủ dương tính với Covid-19 trong đó bao gồm toàn bộ 04 thủ môn có tên trong danh sách đăng ký tham dự Giải”. 

Chính thức hoãn trận đấu giữa CLB Nam Định và Hà Nội hình ảnh

4 thủ môn của Hà Nội FC là Nguyễn Văn Công, Minh Hiếu, Tấn Trường và Văn Chuẩn dương tính với Covid-19. Ảnh: Hà Nội FC 

Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc phải tạm hoãn trận đấu ngày 6/3. Lịch tổ chức thi đấu bù sẽ được Ban Tổ chức giải xem xét, sắp xếp trong thời gian phù hợp và thông báo sau. Đây là sự cố đáng tiếc xảy ra cách thời điểm thi đấu chưa đầy 48h và không ai mong muốn.

Thong bao hoan tran dau giua Nam dinh va Ha Noi
Thông báo hoãn trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội


CLB Hà Nội tới thời điểm hiện tại vẫn chưa thi đấu trận nào mùa giải 2022. Ở vòng đầu tiên, do bên phía CLB Thanh Hóa không đủ người ra sân nên trận đấu tại Hàng Đẫy phải hoãn vô thời hạn.

Đến vòng đấu thứ 2, đến lượt đội bóng thủ đô gặp vấn đề tương tự. CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều sóng gió khi bước vào mùa giải mới khi HLV Park Choong Kyun bất ngờ từ chức ngay trước thềm V.League 2022, tiếp đó là việc không thể thi đấu sau 2 vòng đầu tiên. Nhiều khả năng, phương án đá lại sẽ được tổ chức vào thời điểm các đội bóng Việt Nam thi đấu cúp châu Á.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X