Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên tiếng trước loạt tin tái xuất

Thứ Năm 30/11/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước loạt tin đồn về việc dẫn dắt một đội bóng tại Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo đã chính thức lên tiếng làm rõ.

HLV Park Hang Seo lên tiếng trước loạt tin tái xuất

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài KBS (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về tương lai.

"Đúng là đại diện của tôi đã liên hệ một số nơi. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn quá sớm. Tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc. Kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

HLV Park Hang Seo cũng tái khẳng định về việc sẽ không trở lại Hàn Quốc để làm việc. Ông nói:

"Tôi chỉ có thể chia sẻ với các bạn rằng tôi sẽ không trở lại làm việc ở Hàn Quốc. Ở thời điểm này, tôi đang mở lớp đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn có dự định thử sức ở một quốc gia khác nếu có cơ hội".

HLV Park Hang Seo lên tiếng trước loạt tin tái xuất 1
HLV Park Hang Seo đang xem xét khả năng trở lại 

Cách đây ít ngày, báo chí Trung Quốc như Sina, Dongqiudi, 163.com đồng loạt đưa tin về việc LĐBĐ Singapore đang nhắm đến ông Park Hang Seo trước khả năng sẽ sa thải HLV Takayuki Nishigaya.

Trong khi đó, CLB TP.HCM cũng được cho là đang thuyết phục vị chiến lược gia người Hàn Quốc ký hợp đồng. Tuy nhiên, đây là điều khó có thể xảy ra khi đi kèm với đó là chuyện tài chính, danh tiếng hay tham vọng vô địch…

Ở một diễn biến khác, ĐT Thái Lan cũng từng cân nhắc bổ nhiệm HLV Park Hang Seo thay thế HLV Mano Polking. Dù vậy, cuối cùng, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định lựa chọn HLV người Nhật Bản, ông Masatada Ishii.

Về phần HLV Park Hang Seo, nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian qua vẫn làm việc ở Việt Nam và cho ra mắt học viện đào tạo bóng đá trẻ.

Trước loạt tin đồn về việc HLV Park tái xuất, NHM bóng đá Việt Nam cũng rất mong chờ vị chiến lược gia 1957 tuổi có thể sớm trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X