Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Masatada Ishii tới Thái Lan, chuẩn bị ký hợp đồng 3 tháng

Thứ Tư 29/11/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nhật Bản, Masatada Ishii hiện đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho buổi thương lượng và ký kết hợp đồng với LĐBĐ nước này.

HLV Masatada Ishii tới Thái Lan, bắt tay chuẩn bị cho Asian Cup

Theo đưa tin trước đó, sau khi sa thải HLV Mano Polking, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ngay lập tức bổ nhiệm ông Masatada Ishii lên nắm quyền ghế nóng.

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi hôm qua (28/11). Ông đang chuẩn bị cho việc thương thảo hợp đồng với FAT. Nhiều khả năng, HLV Ishii sẽ tạm ký bản hợp đồng có thời hạn 3 tháng.

Lý do là bởi, Chủ tịch FAT, ông Somyot hiện chỉ còn 3 tháng trong nhiệm kỳ nên khó có thể ký hợp đồng dài hơi với HLV Ishii.

“Tôi chỉ sẵn sàng ký 3 tháng. Người ta sẽ thắc mắc tại sao một người sắp hết nhiệm kỳ như tôi lại ký 3 năm với một HLV? Điều đó thật không phải. Tôi chỉ có quyền hành trong khuôn khổ nhiệm kỳ của mình. Phần còn lại, sẽ có người mới đảm nhận trách nhiệm", Somyot từng chia sẻ.

HLV Masatada Ishii tới Thái Lan, chuẩn bị ký hợp đồng 3 tháng 1
HLV Masatada Ishii đã có mặt tại Thái Lan

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Ishii trước mắt sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan 2 tháng, kể từ trận gặp Nhật Bản ngày 1/1/2024 trước khi bước vào Asian Cup (giải đấu diễn ra từ ngày 12/1 đến ngày 10/2/2024).

Và đến khi FAT có tân chủ tịch, vị chiến lược gia người Nhật Bản mới có thể được đề nghị bản hợp đồng mới dài hơi hơn.

Trong ngày đón HLV Ishii tới Thái Lan, nữ trưởng đoàn Madame Pang cho hay: “Chúng tôi thừa nhận các bên còn ít thời gian để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup, nhưng sẽ cố gắng phối hợp với LĐBĐ Thái Lan để ký hợp đồng với HLV Ishii càng nhanh càng tốt.

Chúng tôi có thể bắt tay vào công việc ngay, chẳng hạn như đi theo dõi các cầu thủ tại Thai League. Về chi tiết hợp đồng, các điều khoản khác, chúng tôi sẽ thông báo sau".

Nhiệm vụ của tân thuyền trưởng Masatada là giúp ĐT Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 cũng như tiến sâu tại Asian Cup 2024. Ngoài ra, mục tiêu giành tấm huy chương vàng SEA Games 2025 trên sân nhà cũng là nhiệm vụ gần như bắt buộc với vị chiến lược gia 56 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X