Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking không lo lắng khi mất Chatchai

Thứ Ba 28/12/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking chia sẻ rằng ông không quá lo lắng về những phương án thay thế Chatchai ở trận chung kết.

HLV ĐT Thái Lan không lo lắng về vị trí thủ môn


Thủ môn Chatchai của ĐT Thái Lan dính chấn thương dây chằng đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau phẫu thuật.

Không có sự phục vụ của thủ môn số 1 ở hai trận chung kết, HLV Mano Polking tỏ ra không quá lo lắng khi ông vẫn còn những phương án dự phòng chất lượng. 

“Chúng tôi (ĐT Thái Lan) vẫn còn hai thủ môn tài năng trong đội hình. Cả Kawin và Siwarak đều là những cầu thủ đáng tin cậy. 
Kawin Thamsatchanan
Kawin Thamsatchanan chưa có trận đấu nào tại AFF Cup năm nay

Kawin đã trở lại luyện tập cùng cả đội sau khi giải quyết chuyện gia đình. Siwarak có màn trình diễn tốt trong hai lần tôi để thủ môn này ra sân, nhất là ở trận bán kết lượt về, trận đấu mà Siwarak vào thay Chatchai gặp chấn thương. 

Chúng tôi có 2 thủ môn luôn sẵn sàng vào sân và thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình. Tôi sẽ đánh giá quá trình chuẩn bị của cả hai để chọn ra người bắt chính ở trận chung kết”, Mano Polking chia sẻ với Siamsport.

chatchai thái lan
Tình huống dẫn đến chấn thương của Chatchai

Ở trận bán kết lượt về giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam, thủ môn Chatchai có tình huống lao ra phá bóng và mgay sau đó thủ môn này đã ngã xuống sân.

Chatchai không chỉ bỏ lỡ hai trận đấu cuối của AFF Cup 2020 mà thủ môn này còn phải tiến hành phẫu thuật. Kết quả MRI cho thấy Chatchai bị đứt dây chằng đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng.

Trong số 3 thủ môn của ĐT Thái Lan tại AFF Cup năm nay, chỉ còn Kawin là chưa ra sân trận nào và không loại trừ khả năng HLV Mano Polking để dành thủ môn này cho trận đấu cuối cùng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X