Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan thừa nhận chưa nghĩ đến hợp đồng mới

Thứ Bảy 01/01/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của ĐT Thái Lan Mano Polking chưa muốn nhắc tới bản hợp đồng mới với ĐT Thái Lan vào thời điểm này.

HLV Mano Polking chưa nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng với ĐT Thái Lan

HLV Mano Polking ký hợp đồng ngắn hạn với ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup và màn trình diễn ấn tượng của đội bóng này từ đầu giải là cơ sở để lãnh đạo bóng đá xứ Chùa vàng nghĩ tới một bản hợp đồng dài hạn với chiến lược gia sinh năm 1976.

Tuy vậy, HLV Mano Polking thừa nhận ông chưa nghĩ tới việc nhận bản hợp đồng mới từ LĐBĐ Thái Lan. Thời điểm này, chiến lược gia của ĐT Thái Lan chỉ tập trung vào việc chuẩn bị tốt nhất cho “Voi chiến” và khẳng định không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra.

Không hề có cuộc đàm phán nào ở thời điểm hiện tại, tất cả chúng tôi (cầu thủ và BHL) đang tập trung hết mình vào trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2020”,  HLV Mano khẳng định.

HLV Mano Polking trả lời sau trận thắng mở màn trước Timor Leste
HLV Mano Polking chưa muốn nói tới hợp đồng ở thời điểm này

Chiến lược gia sinh năm 1976 cũng chia sẻ rằng bản hợp đồng mới giữa hai bên nên được trao đổi ở một thời điểm thích hợp, ông Mano Polking vẫn muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá xứ Chùa vàng trong tương lai để duy trì vị trí dẫn đầu Đông Nam Á.

"Chúng tôi muốn duy trì vị trí số một ở Đông Nam Á, điều quan trọng là phải có sự tiếp nối giữa các thế hệ cầu thủ. Tôi có thể thấy tương lai tuyệt vời với nòng cốt là lứa cầu thủ U23 Thái Lan hiện tại và tôi mong mình được làm một phần trong sự phát triển của ĐT Thái Lan.

Thành công mà chúng tôi có được phụ thuộc vào các cầu thủ, bởi vì ngay cả khi chúng tôi thay đổi hệ thống hoặc cách tiếp cận, các cầu thủ vẫn có thể thích nghi rất tốt. Có thể nói, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

".

ĐT Thái Lan
ĐT Thái Lan thi đấu ấn tượng dưới thời Mano Polking

Trước khi lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Mano Polking đã có gần 10 năm làm việc ở các đội bóng Thai League. Ông rất am hiểu bóng đá cũng như văn hóa xứ Chùa vàng và chính điều đó mang lại thành công cho “Voi chiến” tại AFF Cup năm nay.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia dường như chỉ còn mang tính thủ tục khi thắng lợi 4-0 ở lượt đi mang đến cách biệt quá an toàn cho đội bóng xứ Chùa vàng.

Nếu lên ngôi tại AFF Cup năm nay, ĐT Thái Lan sẽ xô đổ nhiều kỷ lục và khẳng định vị thế thống trị bóng đá khu vực.

HLV Thái Lan không thay áo để giữ phong thủyHLV Thái Lan không thay áo để giữ phong thủy
Với lợi thế dẫn trước 4 bàn ở lượt đi, ĐT Thái Lan của HLV Mano Polking có rất nhiều cơ hội giành chức vô địch. Dưới đây là những chia sẻ của ông trước trận...
Sao trẻ Thái Lan tiết lộ bí quyết thành công của HLV Mano PolkingSao trẻ Thái Lan tiết lộ bí quyết thành công của HLV Mano Polking
Tiền đạo Supachok Sarachat chia sẻ lí do ĐT Thái Lan thi đấu ấn tượng dưới sự chỉ đạo của HLV Mano Polking sau thời gian ngắn.
ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam đã có những nhắn nhủ đến các cầu thủ đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X