Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tập luyện một mình tại đội bóng thời thơ ấu

Thứ Sáu 03/12/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen mới đây đã trở lại tập luyện lần đầu tiên kể từ khi bị ngưng tim tại EURO 2020.

Tiền vệ Eriksen trở lại tập luyện

“Eriksen đã liên hệ với chúng tôi và anh ấy hiện đang tự tập luyện. Đó là lẽ tự nhiên vì anh ấy đã chơi ở đây khi còn trẻ và sinh sống gần đây. Chúng tôi rất vui khi có thể tạo điều kiện cũng như cung cấp các dụng cụ tập luyện cho anh ấy”, người đại diện bên phía Odense Boldklub tiết lộ với Reuters.

Theo manningrivertimes đăng tải, Eriksen hiện đang tập một mình tại CLB cũ của anh tại Đan Mạch là Odense Boldklub. Đây là lần đầu tiên tiền vệ này ra sân tập luyện sau 6 tháng kể từ khi bị ngưng tim tại vòng bảng EURO 2020. 

Trước khi trở nên nổi danh, Eriksen đã thi đấu cho Odense trong giai đoạn 2005 đến 2008, nơi các tuyển trạch viên của Ajax đã phát hiện ra tài năng trẻ. Cựu sao của Tottenham đã bị cơ quan Italia đình chỉ thi đấu cho CLB Inter ở Serie A vì thiết bị khử rung gắn vào tim không được phép thi đấu tại giải đấu. 

Christian Eriksen trở lại tập luyện hình ảnh

Eriksen bắt đầu trở lại tập luyện 

 

Eriksen đã gục ngã trên sân trong trận đấu của tuyển Đan Mạch với Phần Lan tại vòng bảng EURO 2020 hồi tháng 6 và được điều trị kịp thời. Anh đã được lắp một ICD (máy khử rung tim cấy ghép) để theo dõi nhịp tim, cũng có thể gây sốc cho tim nếu cần thiết. 

Đội bóng chủ quản Inter Milan được cho là đang lên kế hoạch bán hoặc giải phóng hợp đồng với Eriksen vào tháng 1 để anh có thể tiếp tục sự nghiệp của mình ở nơi khác. 

Nhiều tin đồn về bến đỗ của tiền vệ này, có thể anh sẽ trở lại Amsterdam để gia nhập Ajax, cũng như tái ngộ với Tottenham. Inter đưa ra một tuyên bố về Eriksen hồi tháng 10 rằng:

 "Liên quan đến quyền đăng ký của cầu thủ Eriksen, cần lưu ý rằng sau một chấn thương nghiêm trọng xảy ra tại EURO vào tháng 6/2021, tiền vệ này đã bị cơ quan y tế của Italia tạm thời hạn chế hoạt động thể thao trong mùa giải hiện tại. Mặc dù các điều kiện hiện tại của cầu thủ này không đáp ứng yêu cầu về thể lực thể thao ở Italia, nhưng anh có thể thi đấu ở các quốc gia khác". 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X