Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận chỉ thị từ Madam Pang trước chung kết AFF Cup

Thứ Tư 29/12/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madam Pang nhắc nhở cầu thủ ĐT Thái Lan phải thật tập trung trong trận chung kết AFF Cup với ĐT Indonesia.

Madam Pang nhắc nhở cầu thủ Thái Lan phải thật tập trung trong trận chung kết

ĐT Thái Lan có lần thứ 9 lọt vào chung kết AFF Cup và đội bóng này đang khát khao hướng tới chức vô địch AFF Cup lần thứ 6 trong lịch sử.

Cầu thủ Thái Lan đang rất hào hứng trước thềm hai trận đấu quan trọng. Tuy vậy, học trò HLV Mano Polking không được phép chủ quan vì đối thủ của ĐT Thái Lan là một ĐT Indonesia đầy sức trẻ.

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam dặn dò cầu thủ Thái Lan phải hết sức tập trung và không được chủ quan dù chỉ là trong một phút ít ỏi.

Thời gian qua, mọi đội bóng ở Đông Nam Á đều có những tiến bộ rõ ràng. Màn trình diễn của ĐT Indonesia ở bán kết rất ấn tượng và ĐT Thái Lan không được phép đánh giá thấp đối thủ này.

Trận chung kết sẽ mang tới những áp lực không nhỏ với cầu thủ Thái Lan, nhưng cầu thủ của chúng ta đã có màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa. Mặc dù Chatchai và Theerathon (người vì chấn thương, người do thẻ phạt) không thể có mặt trong trận chung kết, nhưng hãy tin vào phương án thay thế của HLV Mano Polking.

madam pang
Madam Pang yêu cầu học trò phải thật tập trung

ĐT Thái Lan sẽ thể hiện tất cả khả năng của mình, mong rằng cổ động viên sẽ ủng hộ thầy trò Mano Polking mang chức vô địch về với Thái Lan”.

Cả ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia đều đang khao khát chức vô địch AFF Cup 2020. Một đội muốn xóa dớp thua chung kết, đội còn lại muốn lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau quãng thời gian dài rời xa ngôi vị số 1 của bóng đá khu vực.

ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận chung kết lượt đi với tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng khi thủ môn Chatchai dính chấn thương nặng còn hậu vệ Theerathon bị treo giò do nhận đủ thẻ vàng.

Cầu thủ Indonesia tự tin đánh bại ĐT Thái Lan ở chung kết AFF CupCầu thủ Indonesia tự tin đánh bại ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup
Hậu vệ Fachruddin Aryanto của ĐT Indonesia đặt quyết tâm vượt qua ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020.
Nhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho GarudaNhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho Garuda
Dàn sao trẻ của Indonesia sẽ phải chạm trán với thử thách lớn nhất AFF Cup năm nay mang tên Thái Lan trong trận chung kết lượt đi vào tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X