Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nguy cơ mất Chanathip trong trận gặp ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 26/12/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chanathip Songkrasin gặp vấn đề với cơ bắp và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup.

Chanathip để ngỏ khả năng ra sân trước ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan sau khi bị dẫn trước 2-0 ở lượt đi. Chanathip Songkrasin là cầu thủ thi đấu chói sáng ở trận đấu trước với 2 bàn thắng và đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, HLV Mano Polking rất có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng ĐT Thái Lan ở trận lượt về tới đây.

Chanathip đang gặp vấn đề về cơ bắp sau buổi kiểm tra sức khỏe của đội ngũ y tế sáng ngày 26/12. Khả năng ra sân của tiền vệ này trong trận đấu với ĐT Việt Nam đang là dấu hỏi và đây sẽ là bài toán thực sự với HLV Mano Polking.

chanathip
Chanathip để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam

Trong trường hợp Chanathip không thể thi đấu, đây sẽ là tin cực vui với ĐT Việt Nam. Không chỉ đóng vai trò nhạc trưởng của ĐT Thái Lan, số 18 của đội bóng này còn là điểm tựa tinh thần cho đồng đội.

HLV Mano cũng sẽ phải giải bài toán khó mang tên có hay không sử dụng Chanathip trong trận đấu tới của ĐT Thái Lan. Trao cơ hội cho một cầu thủ không đạt 100% phong độ là quyết định quá liều lĩnh. Nhưng nếu để Chanathip ngồi ngoài, không thể loại trừ khả năng ĐT Thái Lan sẽ gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam.

Trong trận bán kết lượt về giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore, học trò của HLV Yoshida thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dù bị mất 2 người nhưng ĐT Singapore vẫn vươn lên dẫn trước và khiến ĐT Indonesia phải “toát mồ hôi hột”.

ĐT Việt Nam tập 25/12 trước trận gặp Thái
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết mình trước ĐT Thái Lan

Màn trình diễn của ĐT Singapore chắc chắn sẽ “truyền cảm hứng” cho thầy trò HLV Park trước trận lượt về. Nếu thi đấu với quyết tâm cao nhất, cơ hội lọt vào chung kết của ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên.

HLV Park khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình ở trận lượt về và cống hiến một trận đấu đẹp cho người hâm mộ.

Mai sẽ là một trận đấu đẹp, không chỉ vậy, đó còn là một cuộc chiến. Trận Việt Nam vs Thái Lan sẽ là một cuộc chiến tranh đẹp và không hối hận.”

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h30 ngày 26/12 (AFF Cup 2020)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h30 ngày 26/12 (AFF Cup 2020)
Đội tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan với tỷ số 0-2 ở lượt đi. Vì thế trong 90 phút sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải thắng tối thiểu cách biệt 2 bàn...
Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà không chơi phòng ngự trước Việt NamBáo Thái Lan cảnh báo đội nhà không chơi phòng ngự trước Việt Nam
Siamsport cho rằng ĐT Thái Lan không nên chơi phòng ngự, chủ động cầm hòa ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup.
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Thái Lan: Đức Chinh sát cánh cùng Tiến Linh?Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Thái Lan: Đức Chinh sát cánh cùng Tiến Linh?
Đội hình Việt Nam vs Thái Lan dự kiến 19h30 ngày 26/12/2021. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu trên SVĐ Quốc gia Singapore tối nay?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X