Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan mất Theerathon Bunmathan ở trận chung kết

Chủ Nhật 26/12/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theerathon Bunmathan đã nhận đủ hai thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Indonesia.

Theerathon Bunmathan bị treo giò ở chung kết lượt đi

ĐT Thái Lan giành quyền vào chơi chung kết AFF Cup sau khi cầm hòa ĐT Việt Nam 0-0 ở trận bán kết lượt về. Đối thủ của thầy trò Mano Polking ở chung kết là ĐT Indonesia.

Phút 58, hậu vệ Theerathon có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Quang Hải và trọng tài chính Ahmad Yacoub Ibrahim đã rút thẻ vàng với số 3 bên phía ĐT Thái Lan.

Ở trận đấu lượt đi, Theerathon cũng đã phải nhận một thẻ vàng và với thẻ vàng mới đây, hậu vệ 31 tuổi sẽ vắng mặt trong trận chung kết lượt đi của ĐT Thái Lan trước ĐT Indonesia.

theerathon thái lan
Theerathon bỏ lỡ trận chung kết lượt đi của ĐT Thái Lan

Đây sẽ là tổn thất tương đối lớn với ĐT Thái Lan khi Theerathon thể hiện phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa. Cầu thủ sinh năm 1991 lên công về thủ nhịp nhàng, ngoài ra, những tình huống bó vào trung lộ thi đấu như một tiền vệ của cầu thủ này mang đến nhiều phương án tấn công cho HLV Mano Polking.

Tình huống dẫn đến tấm thẻ vàng của Theerathon trong trận lượt về chỉ là một trong nhiều tình huống hậu vệ này phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Việt Nam.

Ở trận lượt đi, Theerathon có tình huống đánh cùi trỏ Quang Hải nhưng rất may cho hậu vệ này là trọng tài không rút thẻ. Những phút cuối trận lượt về, dù đã phải nhận thẻ vàng trước đó nhưng số 3 của ĐT Thái Lan vẫn có tình huống chơi xấu với Xuân Mạnh, khiến trận đấu bị gián đoạn thêm ít phút.

Việt Nam vs Thái Lan
ĐT Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực trước ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam bước vào trận lượt về với tâm thế không còn gì để mất và thầy trò Park Hang Seo đã có không ít cơ hội lên khung thành đối thủ.

Tấn Tài, Đức Chinh trong ngày được ra sân từ đầu cho thấy mình xứng đáng với một suất đá chính. Quang Hải, Hoàng Đức tiếp tục thể hiện phong độ ổn định nhưng bàn thắng vẫn lẩn trốn những chân sút áo đỏ.

Thất bại với tổng tỉ số 0-2, ĐT Việt Nam chính thức nói lời chia tay AFF Cup 2020, khép lại chặng hành trình với thật nhiều những cung bậc cảm xúc.

5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng
Trong bối cảnh buộc phải ghi hai bàn thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo thực sự đã có một trận đấu hay tại AFF Cup năm nay. Và dưới đây là 5 điều rút ra...
VIDEO: Pha cứu thua điểm 10 của Nguyên Mạnh ở thời điểm quan trọngVIDEO: Pha cứu thua điểm 10 của Nguyên Mạnh ở thời điểm quan trọng
Những phút cuối hiệp 1, thủ môn Nguyên Mạnh có khoảnh khắc tập trung khi ngăn cản thành công cú dứt điểm nguy hiểm của Theerathon.
VIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt NamVIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt Nam
Thật đáng tiếc khi Hồ Tấn Tài không thể ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong tình huống anh không bị cầu thủ Thái Lan theo kèm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X