Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất dự giải vô địch Tây Á

Chủ Nhật 22/01/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho giải đấu vô địch Tây Á 2023, HLV Mano Polking đã chọn ra danh sách mạnh nhất để dự giải.

ĐT Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất dự giải vô địch Tây Á 

Đáng chú ý trong bản danh sách dự giải đấu vô địch Tây Á 2023 có thể kể đến Chanathip Songkrasin và Supachok Sanchat. Tại AFF Cup 2022 vừa qua, ĐT Thái Lan chỉ có thể tham dự với đội hình 2 và bộ đôi kể trên đã không thể tham dự.

Dẫu vậy, HLV Polking vẫn xuất sắc giúp đội nhà một lần nữa đăng quang ngôi vô địch sau khi đánh bại tuyển Việt Nam trong trận chung kết.

Theo Matichon, “Voi chiến” sẽ lên danh sách sơ bộ bao gồm 50 cầu thủ trước ngày 15/2. Lý do là bởi họ cần hoàn thành thủ tục xin visa cho các cầu thủ này. Sau đó, thuyền trưởng Polking sẽ rút gọn đội hình xuống còn 23 cầu thủ cho danh sách chính thức khi giải đấu bắt đầu.

ĐT Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất dự giải vô địch Tây Á 1

Chanathip nhiều khả năng sẽ cùng ĐT Thái Lan dự giải vô địch Tây Á 2023 

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ gửi công văn đến các đội bóng để triệu tập cầu thủ. Giải bóng đá Tây Á (WAFF 10th Championship) được đánh giá cao về chuyên môn nhờ quy tụ những nền bóng đá thuộc tốp đầu châu lục. Tại đây, "Voi chiến" sẽ có cơ hội thi tài với nhiều đội tuyển mạnh, bao gồm Saudi Arabia, UAE, Bahrain.

Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để người Thái học hỏi, trải nghiệm qua đó tăng cường khả năng chơi bóng của mình trước các đối thủ mạnh của Tây Á. Không những vậy, ĐT Thái Lan sẽ có sự chuẩn bị tốt để hướng đến tham vọng góp mặt tại VCK World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X