Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái của Ronaldo sau khi lập cú đúp cho Al-Nassr

Thứ Bảy 23/09/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có chia sẻ đáng chú ý sau khi tỏa sáng giúp Al-Nassr đánh bại Al Ahli ở vòng 7 giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã lập cú đúp trong trận thắng 4-3 của đội nhà. Đáng nói là bàn mở tỷ số kỳ lạ khi thủ môn bên phía Al Ahli không thấy gì. Khi đó, pháo khói sáng trên khán đài phủ dày đặc trước khung thành của Edouard Mendy. Nhận đường chuyền từ Mane, Ronaldo tung cú sút chéo góc thành bàn, mở ra chiến thắng cho đội nhà.

"Sự nghiệp của Ronaldo có hơn 800 bàn thắng, nhưng đây có lẽ là bàn thắng kỳ lạ nhất và chưa từng thấy từ trước đến nay",

 Marca viết.

3 điểm có được trên sân nhà giúp Al-Nassr tiến gần hơn Top 4. Đội đương kim á quân Saudi Pro League hiện đã vươn lên hạng 5 (15 điểm/7 trận). Ronaldo lập cú đúp ở trận này và sau trận đấu ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải thông điệp đặc biệt:

"Thật vui khi ghi thêm 2 bàn thắng và đặc biệt đã giúp cả đội trong chiến thắng quan trọng này! Xin cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV trên sân nhà. Họ nói rằng Cristiano Ronaldo hết thời rồi, nhưng đó không phải sự thật. Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng cho tới khi đôi chân nói với tôi rằng 'Cristiano, thế là đủ rồi'.”

Ronaldo
Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng của đội nhà

Với 2 bàn thắng ghi được, Ronaldo củng cố vị trí số 1 của mình trong danh sách Vua phá lưới giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24. Cựu sao Man United hiện đang có 9 bàn, tạo cách biệt 3 bàn với 4 cầu thủ phía sau, bao gồm cả đồng đội Mane.

Tính trên mọi đấu trường, siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 9 bàn và 5 pha kiến tạo trong 8 trận chính thức ở mùa giải này.

Theo doi Saudi Pro League tren ung dung VieON
Theo dõi Saudi Pro League trên ứng dụng VieON

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X