Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ĐT Indonesia nguy cơ bị cấm lên tuyển sau hành động xấu xí

Thứ Hai 27/12/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Asnawi Bahar bị HLV Shin Tae Yong nghiêm khắc nhắc nhở sau khi chế nhạo cầu thủ Singapore ở trận bán kết lượt về.

HLV Shin Tae Yong nghiêm khắc nhắc nhở học trò sau hành vi khiếm nhã

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Dù được chơi hơn người nhưng ĐT Indonesia vẫn phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng trước ĐT Singapore sau 120 phút.

Phút 90+1, khi tỉ số đang là 2-2, ĐT Singapore được hưởng quả phạt đền và Farsi Ramil là người thực hiện. Cú đá của số 10 bên phía Singapore là quá nhẹ và thủ môn Nadeo đã cản phá thành công.

Ngay sau khi Ramil đá hỏng 11m, hậu vệ Asnawi Bahar có hành động chế nhạo chân sút bên phía Singapore. Hành động xấu xí của đội trưởng bên phía Indonesia nhận nhiều sự chỉ trích từ phía cổ động viên khu vực.

asnawi indonesia
Asnawi chế nhạo cầu thủ Singapore (Ảnh: chụp màn hình)

HLV Shin Tae Yong rất không hài lòng với hành động của cầu thủ sinh năm 1999. Với một người kỷ luật và nghiêm khắc như HLV Shin, những hành động thiếu chuyên nghiệp như vậy là điều cấm kỵ.

Tôi không biết những gì Asnawi làm trong trận đấu, sau đó, khi tôi xem lại băng hình mới phát hiện ra. Ngày hôm sau, tôi có nhắc nhở cậu ấy rằng nếu hành động đó diễn ra một lần nữa, đừng nghĩ tới việc khoác áo ĐT Indonesia thêm trận đấu nào.

Bất cứ ai đá hỏng penalty đều rất buồn, chính vì thế, tôi nghiêm cấm việc học trò mình khiêu khích đối phương hay ăn mừng bàn thắng ở cabin huấn luyện của đối thủ

”, HLV Shin chia sẻ.

asnawi indonesia
Asnawi Bahar là đội trưởng ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020

Những hành vi thiếu chuyên nghiệp, thậm chí là mang tính khiêu khích cũng xuất hiện sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan. Hậu vệ Theerathon cùng thủ môn Chatchai đã có ý khiêu khích thành viên BHL ĐT Việt Nam và thành viên BHL 2 đội phải cố gắng để ngăn xô xát xảy ra.

ĐT Indonesia sẽ chạm trán ĐT Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2020. Trả lời phỏng vấn trước trận, thủ môn Nadeo của Indonesia chia sẻ:

Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố hết sức mình. Thái Lan không còn là đối thủ xa lạ với chúng tôi mặc dù hai đội chưa chạm trán ở giải đấu năm nay.

ĐT Indonesia sẽ nỗ lực hết sức mình trong trận đấu với ĐT Thái Lan. Chúng tôi mong người hâm mộ sẽ ủng hộ đội tuyển trong hành trình chinh phục ngôi vương”.

HLV Indonesia tự tin vô địch AFF Cup sau khi do thám trận Việt Nam đấu Thái LanHLV Indonesia tự tin vô địch AFF Cup sau khi do thám trận Việt Nam đấu Thái Lan
HLV Shin Tae Yong đã có mặt trên khán đài SVĐ Quốc gia Singapore để theo dõi trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X