Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tuyển Thái Lan đấu Việt Nam

Chủ Nhật 26/12/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình chính thức ĐT Thái Lan trong trận gặp ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.

Đội hình ra sân ĐT Thái Lan ở trận lượt về

HLV Mano Polking đã công bố 11 cầu thủ ra sân đá chính trong trận đấu với ĐT Việt Nam. So với đội hình ra sân ở lượt đi, chỉ có 2 sự thay đổi người đến từ chiến lược gia sinh năm 1976.

Hàng hậu vệ của ĐT Thái Lan không có bất cứ sự thay đổi nào. Thủ môn Chatchai tiếp tục trấn giữ trong khung gỗ. Trước mặt thủ môn này là Kritsada - Bihr đá trung vệ, hai cánh vẫn là bộ đôi Narubadin và Theerathon.

Hai sự thay đổi trong đội hình ĐT Thái Lan đến từ hàng tiền vệ. Hai cầu thủ trẻ Supachok và Thanawat không ra sân từ đầu, thay vào đó là hai tiền vệ kinh nghiệm hơn là Phitiwat và Thitiphan. Sarach Yooyen tiếp tục được HLV Mano Polking tin tưởng cho ra sân từ đầu.

Tiền vệ Chanathip tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát. Sáng ngày 26/12, tiền vệ này bất ngờ gặp vấn đề về cơ bắp và để ngỏ khả năng ra sân. Tuy vậy, HLV Mano vẫn trao niềm tin ở số 18 và tiền vệ này sẽ là nhạc trưởng của ĐT Thái Lan.

Trên hàng công, Teerasil và Pathompol được HLV Mano tin tưởng. Teerasil đang có 4 bàn tại AFF Cup năm nay và liệu cầu thủ này có thể ghi thêm bàn thắng trong trận đấu với ĐT Việt Nam?

Đội hình tuyển Thái Lan đấu Việt Nam hình ảnh
Đội hình ĐT Thái Lan

4 cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng ở trận lượt đi (Kritsada, Chatchai, Narubadin và Theerathon) đều có mặt từ đầu ở trận lượt về.

HLV Park Hang Seo cũng đã công bố đội hình ra sân của ĐT Việt Nam. Duy Mạnh, Văn Thanh, Tuấn Anh, Công Phượng là những sự thay đổi của HLV Park.

Trọng tài điều khiển trận đấu lượt về là trọng tài Ahmad Ibrahim, người Jordan. Sau trận lượt đi với nhiều quyết định gây tranh cãi, trọng tài Saud Adba đã rời Singapore.

Ở trận bán kết giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore, chủ nhà Singapore dù đá thiếu người nhưng vẫn thi đấu kiên cường và kéo trận đấu với ĐT Indonesia vào hiệp phụ.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X