Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Beckham khiến NHM Hong Kong phẫn nộ vì Messi không đá

Thứ Hai 05/02/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao lớn nhất đội bóng Inter Miami, Lionel Messi đã không thi đấu một phút nào trong trận giao hữu với các ngôi sao Ngoại hạng Hong Kong khiến NHM tại đây không khỏi bất bình.

NHM Hong Kong bức xúc vì không được chứng kiến Messi thi đấu

Đích thân chính phủ Hong Kong đã yêu cầu nhà tổ chức lý giải việc Messi không thi đấu trong trận giao hữu diễn ra hôm 4/2.

"Nhà tổ chức nợ người hâm mộ bóng đá một lời giải thích", thông báo có đoạn. Bên cạnh đó, Hong Kong cũng sẽ cắt tiền hỗ trợ nhà tổ chức, sau khi xem xét các điều khoản.

Trước đó, chính phủ Hong Kong đã dự tính chi 1,9 triệu USD để hỗ trợ nhà tổ chức trận đấu giao hữu này.

Được biết, lý do tiền đạo Messi không vào sân là vì chấn thương cơ háng chưa hồi phục hoàn toàn. Trong khi đó, một ngôi sao khác là Luis Suarez cũng khởi động nhưng không vào sân.

Messi
Messi ngồi ngoài cả trận trong cuộc đụng độ của Miami và các ngôi sao Ngoại hạng Hong Kong

Điều này khiến khán giả chủ nhà không khỏi tức giận, họ thậm chí trút giận bằng cách phá hỏng những tấm áp phích in hình Messi sau trận.

Để có thể sở hữu tấm vé dự trận đấu này, NHM phải chi ra từ 113 USD (2,7 triệu đồng) đến 624 USD (15,2 triệu đồng). Chỉ sau nửa tiếng, vé của trận giao hữu đã được khán giả Hong Kong mua sạch.

Sự xuất hiện của Messi đã gây ra hiệu ứng lớn tại đây. Đã có tới 40 nghìn khán giả kéo đến sân để theo dõi buổi tập của Inter Miami một ngày trước trận.

Messi cùng đồng chủ tịch David Beckham cũng dành thời gian giao lưu với các cầu thủ nhí địa phương. Dẫu vậy, việc ngôi sao người Argentina không thi đấu khiến NHM Hong Kong không được thỏa ước nguyện.

Trước trận, HLV Tata Martino cho biết, sẽ cố gắng để Messi và Suarez chơi nhiều phút nhất có thể. Tuy nhiên, sau trận ông phải xin lỗi vì nếu để họ thi đấu, chấn thương có thể trở nên nghiêm trọng hơn, vì thế ông không thể mạo hiểm.

"Chúng tôi ước có thể đưa Messi và Suarez vào sân trong ít phút nhưng rủi ro là quá lớn", nhà cầm quân người Argentina thổ lộ.

Những tiếng hô vang "Chúng tôi muốn Messi", "Hãy trả lại tiền vé" vang lên. Tiếng la ó trở nên lớn hơn trong 10 phút cuối trận, khi có thông tin về việc chủ nhân của 8 Quả bóng vàng sẽ không vào sân.

Những tiếng chế nhạo ban tổ chức trận đấu lên tới đỉnh điểm sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu phản đối Inter Miami.

Sau khi rời Hong Kong, Messi cùng đồng đội sẽ tiếp tục du đấu ở Nhật Bản, chuẩn bị gặp Vissel Kobe ngày 7/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X