Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/7: Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh

Thứ Hai 29/07/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh, Đình Bắc đứng trước khả năng cập bến CLB Công an Hà Nội,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 29/7/2024.

Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh

Ban lãnh đạo Man United đang trong quá trình họp bàn về việc xây mới hay nâng cấp sân vận động Old Trafford. Lựa chọn ưu tiên của “Quỷ đỏ” là xây dựng sân vận động hiện đại hoàn toàn mới với 100.000 chỗ ngồi trên khu đất liền kề Old Trafford, với chi phí khoảng 2 tỷ bảng vào năm 2030. Nếu thành công, đây sẽ là sân vận động lớn nhất Vương quốc Anh.

Trong trường hợp chỉ nâng cấp sân, thầy trò HLV Ten Hag sẽ buộc phải thi đấu ở một địa điểm thay thế hoặc giảm lượng khán giả từ 75.000 xuống còn khoảng 40.000 trong thời gian thi công.

Đình Bắc đứng trước khả năng cập bến CLB Công an Hà Nội

CLB Công An Hà Nội (CAHN) hiện đang nỗ lực để đưa tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam về thi đấu tại sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất mà nhà cựu vương V-League phải đối mặt chính là hợp đồng của Đình Bắc với CLB Quảng Nam vẫn còn hiệu lực khoảng 4 năm nữa. Điều này khiến việc đàm phán chuyển nhượng trở nên phức tạp hơn.

Điểm tin tối 297 Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh 1
Đình Bắc có cơ hội gia nhập Công an Hà Nội

Ngoài ra, chế độ đãi ngộ cũng là một vấn đề chưa được giải quyết. Hiện hai bên đang tiến hành thương lượng để thống nhất mức lương, thưởng và phí lót tay phù hợp. Dù rất khát khao có được chữ ký của Đình Bắc, đội bóng ngành công an vẫn tỏ ra thận trọng trong quá trình chuyển nhượng.

Điều này là do kinh nghiệm trước đó vào tháng 3 năm nay, khi CLB Hà Nội từng thất bại trong việc mượn Đình Bắc từ Quảng Nam sau khi tiền đạo này không đồng ý với các điều khoản mà đội bóng nhà bầu Hiển đưa ra.

Arsenal, Chelsea tranh nhau Alvarez từ Man City

Theo Sportbible, Arsenal và Chelsea là hai đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Julian Alvarez. Nhất là trong bối cảnh tương lai của tiền đạo người Argentina ở Man City đang bị lung lay.

Julian Alvarez gia nhập Man City vào mùa hè 2022, đóng góp 36 bàn sau 103 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn của tiền đạo người Argentina đã góp phần không nhỏ giúp đội nhà giành 6 danh hiệu trong 2 năm qua.

Điểm tin tối 297 Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh 2
Julian Alvarez đang muốn rời Manchester City vào mùa hè này

Dù vậy, anh chỉ được xem như phương án dự bị cho Erling Haaland, một phần vì chân sút người Na Uy luôn duy trì hiệu suất ghi bàn quá ổn định. Trước tình cảnh đó, Alvarez đã nghiêm túc cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội đá chính hơn.

Man United tính gây sốc với lão tướng Marcos Alonso

Theo Sky Sport, Man United đang cân nhắc khả năng đưa lão tướng Marcos Alonso về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Ở tuổi 33, Alonso đã có một khoảng thời gian dài thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea.

Điểm tin tối 297 Old Trafford sắp được xây mới, trở thành SVĐ lớn nhất nước Anh 3
MU muốn gây bất ngờ với Marcos Alonso ở Hè 2024

Dù tuổi tác có thể là một vấn đề, nhưng kinh nghiệm dày dặn của anh có thể mang lại nhiều lợi ích cho câu lạc bộ. Hơn nữa, việc chiêu mộ Alonso sẽ không tốn phí chuyển nhượng và mức lương của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không cao.

Nếu Man United không thể đầu tư mạnh cho vị trí này, Alonso sẽ là một lựa chọn hợp lý cho HLV Ten Hag. Bên cạnh Alonso, Man United cũng đang xem xét hai lựa chọn khác là David Hancko từ Feyenoord và Tyrick Mitchell của Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X