Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 20/11: Ngôi sao Hàn Quốc bị bắt vì quay clip nóng

Thứ Hai 20/11/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Hàn Quốc bị bắt vì quay clip nóng, FA nên “trói chân” Gareth Southgate, Lý lịch khủng của HLV Iraq,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 20/11/2023.

Ngôi sao Hàn Quốc bị bắt vì quay clip nóng

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát Seoul đã bắt giữ tiền đạo Hwang Ui-jo vì cáo buộc quay clip nóng. Cầu thủ hiện khoác áo Norwich bị thẩm vấn về những cáo buộc quay lén video nhạy cảm với bạn tình.

Trước đó vào tháng 6, một cô gái đã lên tiếng tố cáo cầu thủ Hwang Ui-jo "bắt cá nhiều tay", thường xuyên cặp kè các cô gái nhưng lấy cớ phải ra nước ngoài thi đấu để tránh hợp thức hóa mối quan hệ.

Hwang Ui-jo
Hwang Ui-jo bị bắt vì quay clip cấm

Cô gái này còn tố Hwang Ui-jo lưu trữ nhiều hình ảnh, video nhạy cảm của các cô gái trong điện thoại, Người tố cáo cho biết cô đang nắm trong tay nhiều bằng chứng, hàng loạt video và ảnh nhạy cảm từ tuyển thủ Hàn Quốc.

FA nên “trói chân” Gareth Southgate

Cựu giám đốc điều hành của LĐBĐ Anh (FA), David Dein mới đây đã lên tiếng khuyên FA mau chóng ký tiếp hợp đồng với HLV Gareth Southgate.

“Mọi tổ chức đều cần sự ổn định và điều chúng ta không muốn là liên tục thay đổi. Gareth còn nhiều việc phải làm. Công việc vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Điểm tin tối ngày 2011 Ngôi sao Hàn Quốc bị bắt vì quay clip nóng 1
HLV Gareth Southgate nhận được tình cảm lớn đến từ NHM Anh

Anh ấy đã phát triển một số tài năng cho ĐT Anh. Nếu là tôi, tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Gareth, bởi vì anh ấy đang làm rất tốt và quan trọng nhất là các cầu thủ muốn chơi cho Gareth. Đó thực sự là một HLV biết cách tổ chức và biết giữ kỷ luật cho đội bóng”, cựu giám đốc điều hành FA nhấn mạnh.

HLV Mano Polking: ‘Thái Lan sẵn sàng đánh bại Singapore’

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Singapore, HLV Polking tuyên bố: “Chúng tôi quay trở lại Singapore, nơi chúng tôi có những kỷ niệm đẹp khi giành chức vô địch AFF cách đây 2 năm.

Trận đấu này sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Chúng ta đang ở trong hoàn cảnh như nhau do thua ngay trận đầu tiên. Nhưng bây giờ chúng tôi phải tập trung và sẵn sàng giành chiến thắng trong trận đấu này".

Lý lịch khủng của HLV Iraq

HLV Jesus Casas sinh ra ở Madrid đã có những năm tháng đầy ấn tượng với bóng đá Tây Ban Nha. Dấu ấn làm việc tại Cadiz của Casas khiến cho Pep Guardiola quyết định phải kéo ông về Barca, trong giai đoạn mà vị HLV hay nhất thế giới vẫn còn dẫn dắt hàng loạt siêu sao như Messi, Pedro, Puyol…

Điểm tin tối ngày 2011 Ngôi sao Hàn Quốc bị bắt vì quay clip nóng 2
HLV Jesus Casas Garcia của ĐT Iraq có lý lịch cực khủng

Casas từng làm việc cùng Luis Enrique, và cũng từ mối quan hệ này mà sau đó, cả hai có thời gian làm việc chung khi Enrique dẫn dắt Barcelona giành cú ăn ba ở mùa 2014-2015 cũng như ĐTQG Tây Ban Nha tại chiến dịch EURO 2022.

Chỉ một thời gian ngắn, Casas đã cùng Iraq vô địch Gulf Cup, danh hiệu quốc tế đầu tiên kể từ sau khi vô địch Asian Cup 2007.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X