Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/9: Luka Modric tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ Hai 09/09/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric tiết lộ thời điểm giải nghệ, Arsenal đón tin vui trước thềm đại chiến với Tottenham,... là những tin chính có trong điểm tin tối 9/9/2024.

Sau trận thắng của Croatia trước Ba Lan, khi được hỏi về kế hoạch giải nghệ, thủ quân của Real Madrid đã cho hay:

"Với tôi, bạn không bao giờ biết được. Chúng ta phải chơi từng trận một. Tôi không thể nghĩ về tương lai. Khi tôi không còn cảm thấy ngọn lửa trong mình nữa, tôi sẽ giải nghệ".

Luka Modric
Luka Modric tiết lộ thời điểm giã từ sự nghiệp quần đùi áo số

"Chỉ có tôi mới có thể cảm nhận được ngọn lửa đó và đưa ra quyết định. Tôi rất vui khi vẫn ở đây để giúp đội bóng giành được những chiến thắng mới. Ở độ tuổi của tôi, thật khó để dự đoán. Tôi không cần ai nói cho tôi biết. Cho đến lúc đó, tôi vẫn ở đây",

Modric bày tỏ.

Arsenal đón tin vui trước thềm đại chiến với Tottenham

Standard cập nhật chấn thương và tình hình mới nhất của những Riccardo Calafiori, Martin Odegaard, Mikel Merino, Gabriel Jesus, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney.

Trong đó, trường hợp của Takehiro Tomiyasu, Mikel Merino và Kieran Tierney là chưa rõ ngày trở lại. Cả ba đều gặp những chấn thương phức tạp và đang trong quá trình hồi phục tích cực.

Điểm tin tối 99 Luka Modric tiết lộ thời điểm giải nghệ 1
Arsenal thở phào với chấn thương của Martin Odegaard

Gabriel Jesus có khả năng trở lại ở trận đấu Tottenham, theo những gì Arteta từng chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Brighton.

Ngoài ra, Odegaard được tin tưởng sẵn sàng đấu Spurs, khi vấn đề ở trận Brighton được giải quyết nhanh chóng. Odegaard cũng khỏe mạnh khi góp mặt trên đội tuyển Na Uy.

De Jong đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến 2025

Theo nguồn tin từ ARA, Barca có thể cân nhắc phương án phẫu thuật cho Frenkie de Jong, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến năm 2025.

Điểm tin tối 99 Luka Modric tiết lộ thời điểm giải nghệ 2
Frenkie de Jong vẫn chưa thể trở lại thi đấu do dính chấn thương nặng

Đội chủ sân Camp Nou tin rằng phẫu thuật là cách duy nhất để giải quyết triệt để vấn đề. Đã gần 5 tháng trôi qua kể từ thời điểm De Jong dính chấn thương mắt cá ở cuộc chạm trán Real Madrid trong khuôn khổ La Liga, tuy nhiên, vẫn chưa có tiến triển tích cực nào về thể trạng của cầu thủ này.

CLB Bình Dương chốt ngoại binh cuối cho mùa giải mới

Trong kỳ chuyển nhượng V.League hè 2024, CLB Bình Dương chỉ cần bổ sung thêm hai ngoại binh khi giữ lại Janclesio. Sau khi bổ sung Wellington, đội bóng đất Thủ hoàn tất việc bổ sung ngoại binh trước thềm mùa giải mới khi chiêu mộ thành công Odilzhon Abdurakhmanov, tuyển thủ người Kyrgyzstan.

Nhân tố cao 1m85 có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc hộ công. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng phân phối bóng, cũng như rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp ở khu trung lộ. Anh có 40 lần khoác áo ĐTQG Kyrgyzstan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X