Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/5: Messi sắp hội ngộ Ronaldo tại Saudi Arabia

Thứ Ba 09/05/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi sắp hội ngộ Ronaldo tại Saudi Arabia, Tuyển nữ Myanmar giành vé vào bán kết sau trận thắng đậm,... là những tin chính có trong điểm tin tối 9/5/2023.

Messi sắp hội ngộ Ronaldo tại Saudi Arabia

Theo nguồn tin của AFP, Lionel Messi sẽ chơi bóng tại Saudi Arabia từ mùa giải tới. Việc siêu sao người Argentina rời PSG vào cuối mùa giải này, sau khi hết hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6/2022 là chắc chắn 100% và anh sẽ tới Trung Đông để tái hiện cuộc đối đầu kinh điển với đại kình địch Ronaldo.

Điểm tin tối 95 Messi sắp hội ngộ Ronaldo tại Saudi Arabia 1
Messi

“Một nguồn tin tại Saudi Arabia, có mối liên hệ cực kỳ mật thiết với những người trực tiếp tham gia đàm phán đã xác nhận việc Messi sẽ tới đây chơi bóng”, AFP cho biết thêm.

Tuyển nữ Myanmar giành vé vào bán kết sau trận thắng đậm

Với chiến thắng đậm 5-1 trước Malaysia, ĐT Myanmar đã giành tấm vé dự bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32 với tư cách nhì bảng B.

Cùng với việc chỉ thắng Việt Nam 2-1, Philippines đã bị loại đầu cay đắng. Hiệu số bàn thắng - bại của họ chỉ là +1. Con số này của Việt Nam, Myanmar lần lượt là +4 và +3.

Đội Đột kích Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games

Sau khi vượt Philippines ở lượt trận bán kết, tuyển Đột kích Việt Nam đã nhấn chìm Indonesia ở chung kết với tỷ số 3-0 để một lần nữa trở thành nhà vô địch SEA Games.

Trong cả 3 ván đấu, đội trưởng Mai Thanh Phong cùng các nhân tố chủ chốt như Lucas (Lê Văn Sơn), Rambo (Bùi Đình Văn) đều cho thấy phong độ và đẳng cấp vượt trội.

Thậm chí có thời điểm tưởng chừng Việt Nam có thể kết thúc set đấu mà không thua 1 round nào.

Đội bóng của Quang Hải chặn IP Việt Nam

Hôm 9/5, NHM Việt Nam đã phát hiện ra điều bất thường khi không thể tìm kiếm được trang fanpage chính thức của Pau FC. Lý do bởi, fanpage này đã chặn IP đến từ Việt Nam.

Điểm tin tối 95 Messi sắp hội ngộ Ronaldo tại Saudi Arabia 2

Quang Hải nhiều khả năng sẽ tìm bến đỗ mới sau 1 mùa giải ảm đạm

Hiện phía Pau FC cũng không lên tiếng về hành động. Cách đây gần một năm, trang fanpage của Pau tăng từ 20.000 người theo dõi lên gần 222.000 (gấp 11 lần) sau khi ra mắt thương vụ Quang Hải. Trong nhiều tháng sau đó, những bài đăng của Pau cũng nhận lượt tương tác lớn hơn nhiều so với trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X