Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/10: Giroud gây sốt sau màn hoá thủ môn bất đắc dĩ

Thứ Hai 09/10/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Man City trêu ngươi CĐV Arsenal, Giroud gây sốt sau màn hoá thủ môn bất đắc dĩ, Trận Việt Nam vs Trung Quốc sẽ có VAR,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 9/10/2023.

Giroud gây sốt sau màn hoá thủ môn bất đắc dĩ

Ngay khi AC Milan mở bán áo đấu thủ môn và tuỳ chỉnh thành “Giroud 9”, những chiếc áo đấu này đã cháy sạch hàng. Rõ ràng sức hút của pha cứu thua mà chân sút 37 tuổi thực hiện là quá khủng khiếp.

Điểm tin tối 910 Giroud gây sốt sau màn hoá thủ môn bất đắc dĩ 1
AC Milan điền tên Giroud vào danh sách thủ môn

Chia sẻ về khoảnh khắc làm thủ môn bất đắc dĩ cho Milan, Giroud nói: "Pha cứu thua cuối cùng ư? Tôi cuối cùng đã có một pha cứu thua xuất sắc. Calabria đã khiến cánh tay của tôi bị đau nhưng không sao cả. Tôi sẽ đóng khung chiếc áo ấu này".

Nhờ Giroud, Milan đã chiếm đỉnh Serie A 2023/24 với 21 điểm, hơn đội nhì bảng Inter Milan 2 điểm.

Sao Man City trêu tức CĐV Arsenal

Sau khi trận đấu với Man City khép lại, NHM Arsenal đã ăn mừng cuồng nhiệt khi cuối cùng đã vượt qua được đoàn quân của Pep Guardiola. 

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ Lewis của Man City bị phát hiện đã trêu ngươi các CĐV đội chủ nhà khi giơ huy hiệu Premier League vàng trên áo. 

Đây là một lời nhắc nhở rằng Man City đã đánh bại Arsenal để giành chức vô địch mùa giải trước. Cầu thủ 18 tuổi được ra sân ngay từ đầu trong bối cảnh tiền vệ trụ cột Rodri đang phải nhận án treo giò và không thể thi đấu. 

HLV Brighton có hành động đẹp với ngôi sao bên phía Liverpool 

Sau trận đấu, HLV De Zerbi của Brighton đã lại gần Mac Allister và có một cử chỉ đáng ngưỡng mộ. Theo đó, ông vỗ vai cầu thủ này và nhờ các CĐV dành những tràng pháo tay cho anh.

Điểm tin tối 910 Giroud gây sốt sau màn hoá thủ môn bất đắc dĩ 2
Hành động đẹp của HLV De Zerbi

Mac Allster đã có 3 năm rưỡi thi đấu cho Brighton trước khi gia nhập Liverpool vào mùa Hè vừa qua. Anh vẫn được nhiều CĐV của đội bóng cũ yêu mến và họ đã dành tràng pháo tay nhiệt liệt để an ủi cầu thủ này sau 2 lần lầm lỡ dẫn đến bàn thua của Liverpool.

Trận Việt Nam vs Trung Quốc sẽ có VAR

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) mới đây đã họp bàn và công bố sẽ sử dụng VAR trong trận đấu giao hữu FIFA Days giữa Việt Nam vs Trung Quốc. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 18h35 ngày 10/10 tới theo giờ Việt Nam trên SVĐ Trung tâm thể thao Đại Liên, Trung Quốc. 

Brighton chốt giá bán Mitoma cho Man Utd

Theo tiết lộ từ Football Insider, dù có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Kaoru Mitoma, Brighton vẫn sẽ chấp nhận chia tay ngôi sao người Nhật Bản nếu mức phí 70 triệu bảng mà họ yêu cầu được đáp ứng. 

Nguồn tin trên cho biết: "Seagulls rất sẵn lòng để các cầu thủ rời đi, nếu mức định giá của họ được các câu lạc bộ quan tâm đáp ứng, điển hình như trường hợp của Moises Caicedo, Alexis Mac Allister và Ben White trong những năm gần đây

Điểm tin tối 910 Giroud gây sốt sau màn hoá thủ môn bất đắc dĩ 3
MU nâng cấp hàng công bằng Mitoma

Brighton không sẵn sàng đưa điều khoản giải phóng hợp đồng vào thỏa thuận mới của Mitoma, nhưng một nguồn tin uy tín đã tiết lộ với Football Insider rằng tuyển thủ Nhật Bản hiện được định giá khoảng 70 triệu bảng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X