Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/7: Lộ bến đỗ mới của Hồ Tấn Tài sau khi rời Công an Hà Nội

Thứ Hai 08/07/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ bến đỗ mới của Hồ Tấn Tài sau khi rời Công an Hà Nội, Leroy Sane lên bàn mổ sau khi Đức bị loại khỏi Euro,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 8/7/2024.

Lộ bến đỗ mới của Hồ Tấn Tài sau khi rời Công an Hà Nội

Hậu vệ Hồ Tấn Tài mới đây đã nói lời chia tay với CLB Công an Hà Nội. Và ngôi sao sinh năm 1997 ngay lập tức nhận được nhiều lời đề nghị đến từ 2 đội bóng mạnh ở phía Bắc.

Tuy nhiên, Tấn Tài đã quyết định tái hợp Bình Dương khi đội bóng này vừa chiêu mộ thành công HLV Hoàng Anh Tuấn.

Điểm tin tối 87 Lộ bến đỗ mới của Hồ Tấn Tài sau khi rời Công an Hà Nội 1
Hồ Tấn Tài tái hợp Bình Dương

Sau những cuộc đàm phán, Tấn Tài đã đồng ý về khoác áo đội chủ sân Gò Đậu với bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải. Trước đây khi đội bóng từng đào tạo Tấn Tài là Bình Định còn thi đấu ở hạng đấu thấp, Tấn Tài từng được cho Bình Dương mượn trong 2 mùa giải.

Leroy Sane lên bàn mổ sau khi Đức bị loại khỏi Euro

Chỉ 2 ngày sau khi ĐT Đức bị loại khỏi Euro 2024, Sane đã phải lên bàn mổ để thực hiện ca phẫu thuật háng. Ca mổ diễn ra tốt đẹp tại Munich và theo các nguồn tin tại Đức, ngôi sao này sẽ cần khoảng 3 đến 4 tuần nghỉ ngơi trước khi tập nhẹ trở lại vào cuối tháng 7.

Cầu thủ này hy vọng có thể sớm tái xuất trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới dưới thời tân HLV Vincent Kompany. Bayern Munich dự kiến sẽ hội quân đầy đủ vào ngày 29/7 và nếu hồi phục đúng tiến độ, anh có thể kịp góp mặt cùng các đồng đội.

Leroy Sane
Leroy Sane gây thất vọng tại Euro 2024

Truyền thông Đức cũng tiết lộ, Sane đã phải nén đau suốt nhiều tuần với quyết tâm cống hiến cho đội tuyển nước nhà tại Euro 2024. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh lại khá kém cỏi khi xuất hiện trong cả 5 trận, đá chính cả 2 trận knock-out nhưng không ghi bàn hay kiến tạo.

HLV Shin Tae Yong mắc bệnh nặng

Trong giai đoạn cầm quân tham dự vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 6 vừa qua, HLV Shin Tae Yong đã lộ rõ những vấn đề về sức khỏe. Sau khi kiểm tra, nhà cầm quân người Hàn Quốc phát hiện mắc bệnh viêm màng phổi. Đó là lý do ông phải trở về Hàn Quốc điều trị.

Ông phải trải qua một cuộc phẫu thuật dài 6 tiếng và cân nặng của ông đã sụt giảm nghiêm trọng. Sau thời gian điều trị, Shin Tae Yong đã mất tới 5 kg. Dù vậy, tình trạng của Shin Tae Yong đã ổn hơn.

Do ĐT Indonesia không có lịch thi đấu từ nay đến tháng 9 nên Shin Tae Yong vẫn tiếp tục ở lại quê nhà để phục hồi hoàn toàn. Sau đó, tùy theo tình hình sức khỏe mà vị HLV 53 tuổi này sẽ quyết định thời điểm trở lại Indonesia làm việc.

Ấn định thời điểm CLB Hà Nội công bố thuyền trưởng mới

Theo kế hoạch, đội bóng Thủ đô sẽ công bố danh tính tân huấn luyện viên trưởng trước ngày 20/07. Sau thất bại tại trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay với HLV Daiki Iwamasa.

Huấn luyện viên sinh năm 1982 bắt đầu chuyển đến làm việc vào tháng 01/2024, trải qua 23 trận đấu, đội bóng áo tím đạt được 13 chiến thắng, 03 hòa và nhận 06 thất bại.

Điểm tin tối 87 Lộ bến đỗ mới của Hồ Tấn Tài sau khi rời Công an Hà Nội 2
HLV Daiki Iwamasa chia tay CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2023/24 khép lại

Trong thời gian qua, Ban Lãnh đạo và các cầu thủ mong muốn huấn luyện viên Daiki Iwamasa tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng đội bóng thêm ít nhất 01 mùa giải nữa. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản đã gửi lời cảm ơn, bày tỏ khát khao trở lại quê hương để chinh phục những thử thách mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X