Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/12: LĐBĐ Bồ Đào Nha bác tin Ronaldo chia tay World Cup

Thứ Năm 08/12/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Bồ Đào Nha bác tin Ronaldo chia tay World Cup, HAGL để Văn Thanh và Hồng Duy tới Nam Định,... là những tin có trong điểm tin tối 8/12/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

LĐBĐ Bồ Đào Nha bác tin Ronaldo chia tay World Cup

“Những thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo có ý định bỏ đội tuyển sau cuộc trò chuyện với Fernando Santos là hoàn toàn sai sự thật.

FPF khẳng định không hề có chuyện Cristiano dọa rời Qatar khi hành trình của đội tuyển tại World Cup chưa kết thúc,” Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) viết trong thông báo chính thức mới nhất.

HAGL để Văn Thanh và Hồng Duy tới Nam Định

Để tăng cường lực lượng cho mùa giải 2023, CLB Nam Định đã chiêu mộ hàng loạt nội binh chất lượng. Trong đó, 3 ngôi sao của HAGL mùa 2022 gồm Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Hữu Tuấn cập bến đội chủ sân Thiên Trường.

Điểm tin tối 812 LĐBĐ Bồ Đào Nha bác tin Ronaldo chia tay World Cup 1
Văn Thanh và Hồng Duy sẽ khoác áo Nam Định ở mùa sau

Cả 3 cầu thủ này đều hết hợp đồng với HAGL nên Nam Định chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, trên fanpage chính thức của Nam Định hiện mới chỉ công bố bản hợp đồng với Hữu Tuấn. Trường hợp Văn Thanh và Hồng Duy, đội chủ sân Thiên Trường đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Messi nguy cơ bị cấm nhập cảnh Mexico

Mới đây, chính trị gia người Mexico Maria Clemente Garcia Moreno đã lập một bản kiến nghị lên Quốc hội nước này, yêu cầu cấm nhập cảnh với siêu sao bóng đá Lionel Messi.

"Phòng đại biểu Đại hội danh dự Liên minh trân trọng kêu gọi Bộ Ngoại giao ban hành Tuyên bố tương ứng để cấm đặt chân đến lãnh thổ của Mexico đối với công dân Argentina Lionel Andrés Messi Cuccitini" - tài liệu đề nghị của bà Maria.

Điểm tin tối 812 LĐBĐ Bồ Đào Nha bác tin Ronaldo chia tay World Cup 2
Lionel Messi bị cấm nhập cảnh vào Mexico

Moreno nhấn mạnh và giải thích: "Nguyên do có biểu hiện khinh miệt và thiếu tôn trọng đối với Mexico sau trận đấu tại World Cup 2022 hôm 26/11".

Tình huống bà Maria Clemente Garcia Moreno đề cập xảy ra ở trận đấu giữa Argentina và Mexico thuộc vòng bảng World Cup 2022. Một video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Messi và đồng đội ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ.

Trong lúc vui vẻ, thủ quân của Argentina đã giẫm chân lên chiếc áo đấu của tuyển thủ Mexico. Đây là chiếc áo đấu mà cầu thủ Andres Guardado đã đổi sau trận đấu với siêu sao 35 tuổi bên phía Argentina.

Mặc dù Messi đã lên tiếng thanh minh sau trận đấu và chủ nhân chiếc áo Andres Guardado cũng đã giải thích "minh oan" cho M10 nhưng có vẻ như chưa thể xoa dịu cơn giận của dư luận Mexico.

Argentina nguy cơ mất trụ cột trước trận gặp Hà Lan

Trước thềm trận đại chiến với Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022, Argentina nhận tin không vui từ tiền vệ trụ cột Rodrigo De Paul.

Theo ESPN, De Paul đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Argentina hôm 7/12. Anh phải tập riêng cùng với chuyên gia thể lực để được đánh giá cụ thể tình hình. Nếu mất De Paul sẽ là tổn thất lớn đối với đoàn quân của huấn luyện viên Scaloni.

HLV Luis Enrique chính thức chia tay ĐT Tây Ban Nha

Trở lại quê nhà sau thất bại trên đất Qatar, HLV Enrique đã phải nói lời chia tay đội tuyển Tây Ban Nha khi không được gia hạn hợp đồng, vốn có hiệu lực đến hết World Cup 2022.

Điểm tin tối 812 LĐBĐ Bồ Đào Nha bác tin Ronaldo chia tay World Cup 3
Luis Enrique chia tay ĐT Tây Ban. Nha

Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá nước này (RFEF) thông báo: “RFEF muốn gửi lời cảm ơn tới Luis Enrique cũng như đội ngũ huấn luyện của ông ấy vì đóng góp trong những năm qua. Chủ tịch Luis Rubiales cũng như giám đốc thể thao Jose Francisco Molian thống nhất rằng giờ là lúc đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cần bắt đầu một dự án mới và đã truyền đạt quyết định tới Luis Enrique.

Mục đích của RFEF là sẽ tiếp tục phát triển đội bóng mà Luis Enrique cùng các cộng sự đã dày công xây dựng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X