Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/11: MU gặp Barca ở play-off Europa League

Thứ Hai 07/11/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gặp Barca ở play-off Europa League, Benzema báo tin dữ cho ĐT Pháp,... là những tin đáng chú ý có trong điểm tin tối 7/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

MU gặp Barca ở play-off Europa League

Theo kết quả bốc thăm ở lượt đầu tiên, cặp đấu trong mơ đã xuất hiện khi MU gặp Barca. Mùa trước, đội bóng Tây Ban Nha cũng phải chơi vòng play-off Europa League. Thầy trò HLV Xavi lần lượt vượt qua Napoli, Galatasaray để vào bán kết, nhưng lại thua Frankfurt.

Điểm tin tối 711 MU gặp Barca ở play-off Europa League 1
Kết quả bốc thăm Europa League 

Trong khi đó, Juventus sẽ đối đầu đại diện đến từ Ligue 1, Nantes. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn được chứng kiến nhiều màn so tài hấp dẫn khác như Sevilla gặp PSV, Leverkusen gặp Monaco. AS Roma sẽ gặp đại diện Áo, Salzburg.

Benzema báo tin dữ cho ĐT Pháp

Theo đó, Benzema đã không tham gia tập luyện cùng toàn đội do vẫn chưa bình phục chấn thương ở bắp đùi trái. Đây là nguyên nhân khiến anh bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất tại La Liga.

Điểm tin tối 711 MU gặp Barca ở play-off Europa League 2
Benzema dính chấn thương

Dù đã ra sân trong màn chạm trán Celtic diễn ra ngày 3/11, song theo tiết lộ sau màn chạm trán ấy, Benzema đã lại bị đau và rất khó góp mặt trong cuộc đọ sức với Rayo Vallecano diễn ra vào rạng sáng mai (8/11).

Get French Football News cho biết, với những gì đang diễn ra, nhân viên y tế tại ĐTQG Pháp không tin rằng chân sút đang khoác áo Real Madrid có thể kịp bình phục chấn thương trước trận đấu gặp Australia ở lượt trận mở màn World Cup 2022.

Coutinho lỡ World Cup

Tiền vệ Philippe Coutinho của Brazil chắc chắn sẽ vắng mặt ở World Cup 2022 sau khi bị chấn thương đùi rất nặng.

Anh đã gặp chấn thương trong một buổi tập và không có mặt trong trận Aston Villa thắng MU 3-1. Coutinho được xác định phải nghỉ thi đấu từ 7-10 tuần. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể tham dự World Cup 2022, sẽ diễn ra trong chưa đầy 10 ngày nữa.

Southampton sa thải HLV Ralph Hasenhuttl

CLB Southampton đã chính thức tuyên bố sa thải HLV Ralph Hasenhuttl. Quyết định được đưa ra sau trận thua thảm hại 1-4 của đội ngay trên sân nhà trước Newcastle tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Điểm tin tối 711 MU gặp Barca ở play-off Europa League 3
Ralph Hasenhuttl mất việc sau trận thua 1-4 trước Newcastle

Như vậy, Ralph Hasenhuttl trở thành HLV thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh bị sa thải mùa này, sau Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves) và Steven Gerrard (Aston Villa).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X