Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/10: Rộ tin Hoàng Đức xuống hạng Nhất chơi bóng

Thứ Hai 07/10/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rộ tin Hoàng Đức xuống hạng Nhất chơi bóng, Vé xem ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ cao nhất 300.000đ,... là những tin chính có trong điểm tin tối 7/10/2024.

Rộ tin Hoàng Đức xuống hạng Nhất chơi bóng

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được cho là sẽ được CLB Thể Công Viettel giải phóng hợp đồng sớm trước thời hạn trước 1 tháng. Ngôi sao sinh năm 1998 sẽ sớm có mặt trong màu áo của CLB Phù Đổng Ninh Bình thi đấu ở trận mở màn Cúp QG 2024/25 trên sân Thống Nhất đấu chủ nhà CLB TP.HCM.

Tại Phù Đổng Ninh Bình, Hoàng Đức sẽ hội ngộ với đồng đội trên ĐTQG Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm. Đây là trường hợp khá đặc biệt của bóng đá Việt Nam, bởi Văn Lâm vốn là cầu thủ của CLB Trẻ TP.HCM.

Hoang duc Viettel vs Ha Noi 22/9
Hoàng Đức có bến đỗ mới sau khi rời Thể Công Viettel

Sau đợt FIFA Days tháng 10, nhân sự của Phù Đổng Ninh Bình, bao gồm cả HLV Trần Duy Khang sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Trẻ TP.HCM. Ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng sẽ ra Bắc, chơi bóng cho Ninh Bình.

Theo đó, lực lượng của Phù Đổng Ninh Binh đang quy tụ hàng loạt ngôi sao có tên tuổi là Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Mạch Ngọc Hà và trường hợp mới nhất là Nguyễn Hoàng Đức.

Vé xem ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ cao nhất 300.000đ

Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã đăng tải thông báo về kế hoạch bán vé Giao hữu bóng đá quốc tế FIFA Days tháng 10/2024 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Ấn Độ, diễn ra vào 18h00 tại sân vận động Thiên Trường – tỉnh Nam Định.

Điểm tin tối 710 Rộ tin Hoàng Đức xuống hạng Nhất chơi bóng 1
NHM đã có thể mua vé để đến sân theo dõi và cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu

Theo đó, có 3 mệnh giá vé bao gồm: 100.000đ, 200.000đ và cao nhất là 300.000đ. Thời gian bán vé từ ngày 08/10 đến 12/10/2024 hoặc đến khi hết vé. Địa điểm bán vé tại quầy vé của BTC tại cửa A2, Khán đài A, sân vận động Thiên Trường, tỉnh Nam Định.

Báo Ấn Độ điểm mặt 2 cái tên đáng gờm bên phía ĐT Việt Nam

Theo đó, tờ Khel Now đã dành sự quan tâm đặc biệt đến 2 ngôi sao của tuyển Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải:

"Nguyễn Tiến Linh đang có một bước tiến ngoạn mục để trở thành tiền đạo được kỳ vọng nhất của ĐTQG. Anh đã ghi được 21 bàn thắng chỉ sau 48 lần ra sân cho ĐT Việt Nam và đã thể hiện rất tốt kể từ khi ra mắt cho đội vào năm 2018.

Điểm tin tối 710 Rộ tin Hoàng Đức xuống hạng Nhất chơi bóng 2
Tiến Linh là một trong hai cái tên mà ĐT Ấn Độ phải dè chừng

Quế Ngọc Hải cũng là một cầu thủ cống hiến cho ĐTQG khi anh đã có 78 lần ra sân cho ĐT Việt Nam và đang đặt mục tiêu lập kỷ lục mới về số trận đấu nhiều nhất của một cầu thủ trên đấu trường quốc tế".

Theo kế hoạch, đoàn quân HLV Kim Sang Sik sẽ đấu kín với CLB Nam Định vào ngày 09/10 tới đây trước thềm đấu Ấn Độ vào ngày 12/10.

HLV ĐT Ấn Độ tự tin với chất lượng đội hình trước thềm đấu Việt Nam

Chia sẻ về đợt tập trung chuẩn bị cho FIFA Days tháng 10 với trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Marquez cho hay: "Rõ ràng là về mặt thể lực, chúng tôi tốt hơn so với thời điểm trước mùa giải. Vẫn còn một số cầu thủ đang chơi tốt nhưng họ không có mặt ở đây. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Tôi không muốn nói nhiều về những người không có mặt ở đây. Nếu bạn trao đổi với 20 người, họ sẽ đưa cho bạn một danh sách khác nhau. Chúng tôi gọi những cầu thủ này vì chúng tôi nghĩ họ là lực lượng tốt nhất để đấu với Việt Nam.

ĐT Việt Nam cũng ở trong tình trạng tương tự như chúng tôi. Mùa giải của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận. Tôi nghĩ rằng đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong trận đấu này".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X