Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/5: HLV đưa Argentina tới chức vô địch World Cup đầu tiên qua đời

Thứ Hai 06/05/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng đưa Argentina tới chức vô địch World Cup đầu tiên qua đời, Động thái lạ của Nunez trước tin đồn rời Liverpool,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 6/5/2024.

Thuyền trưởng đưa Argentina tới chức vô địch World Cup đầu tiên qua đời

Theo đó, LĐBĐ Argentina lên tiếng xác nhận hôm Chủ nhật về việc HLV Cesar Luis Menotti đã qua đời ở tuổi 85. Truyền thông địa phương đưa tin, Menotti được đưa vào phòng khám hồi tháng 3 trong tình trạng thiếu máu trầm trọng. Ông được cho là đã trải qua cuộc phẫu thuật viêm tĩnh mạch vào tháng 4 và sau đó trở về nhà.

Cesar Luis Menotti
HLV Cesar Luis Menotti qua đời ở tuổi 85

Menotti được coi là một trong những nhà cầm quân tiêu biểu và có ảnh hưởng nhất trong bóng đá Argentina. Ông đã huấn luyện đội tuyển quốc gia Argentina từ năm 1974 đến năm 1983 Menotti dẫn dắt đội tuyển đến chức vô địch World Cup năm 1978, cũng là danh hiệu đầu tiên trong 3 lần bước lên đỉnh cao thế giới của họ (các danh hiệu còn lại vào năm 1986 và 2022).

Động thái lạ của Nunez trước tin đồn rời Liverpool

Sau trận thắng Tottenham của đội nhà, Nunez bất ngờ có động thái lạ. Cầu thủ này ẩn sạch ảnh liên quan đến Liverpool trên mạng xã hội.

Truyền thông Anh dự đoán về việc nhiều khả năng Darwin Nunez sẽ sớm tìm bến đỗ mới. Barcelona nổi lên là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đến cầu thủ này. Đội bóng của Xavi muốn chiêu mộ Darwin Nunez để thay cho Robert Lewandowski.

Điểm tin tối 65 HLV đưa Argentina tới chức vô địch World Cup đầu tiên qua đời 1
Darwin Nunez xoá bỏ những hình ảnh liên quan đến Liverpool trên trang cá nhân

Tiền đạo người Ba Lan sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 8 tới đây. So với Lewandowski, tiền đạo người Uruguay có vóc dáng tương đương nhưng trẻ hơn và nhanh hơn. Cầu thủ này có kỹ năng di chuyển không bóng tốt và chỉ hơi kém trong khâu dứt điểm.

Van Dijk cam kết tương lai với Liverpool

Trong chia sẻ mới nhất trên BBC, Virgil Van Dijk bày tỏ: “Sẽ có một sự thay đổi lớn ở CLB nhưng tôi sẽ tiếp tục khoác áo CLB. Tôi đang hạnh phúc ở đây và tôi sẽ hết mình giúp CLB vượt qua giai đoạn chuyển giao này”.

Zidane ủng hộ đội bóng cũ trước thềm đấu Bayern Munich

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sport Đức, Zinedine Zidane thẳng thắn nói về tương lai. "Dẫn dắt Bayern Munich trong tương lai. Tôi nghĩ là không. Hiện tại, tôi chỉ quan tâm tới trận đấu sắp tới. Tôi hy vọng Real Madrid có thể giành chiến thắng và lọt vào chung kết".

 Ngoại binh Brazil bắn tín hiệu đến tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng quan trọng trước Công an Hà Nội ở vòng 16 V.League 2023/24 cùng Nam Định, Hendrio đã bày tỏ sự ủng hộ với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik. Ngoại binh này bày tỏ:

"Chúng tôi chưa biết nhiều về HLV Kim Sang Sik nhưng ông ấy ắt hẳn đã làm rất tốt trước khi được bổ nhiệm thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chúng ta chưa biết như thế nào và hãy cho ông ấy thời gian để làm những công việc của mình. Chúng tôi vẫn luôn cổ vũ cho ĐT Việt Nam vì đã chơi bóng ở V.League lâu năm".

Điểm tin tối 65 HLV đưa Argentina tới chức vô địch World Cup đầu tiên qua đời 2
Hendrio bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang Sik

Hendrio cùng Rafaelson là một trong những ngoại binh đã bày tỏ được thi đấu trong màu áo ĐTQG trong thời gian. Nếu bộ đôi này đủ điều kiện nhập quốc tịch Việt Nam, đây sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam bổ sung sức mạnh đáng kể cho hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X