Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/11: CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải 2023/24

Thứ Hai 06/11/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải mới, Bùi Tiến Dũng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam,... là những tin chính có trong điểm tin tối 6/11/2023.

CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải 2023/24

HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ sự lo lắng về sân nhà Tam Kỳ của CLB Quảng Nam. Do sân đấu này đang xuống cấp nghiêm trọng, cần sửa chữa và nâng cấp dàn đèn nên họ buộc phải chọn sân Hòa Xuân của Đà Nẵng làm sân nhà ở những vòng đầu, trong lúc chờ sân Tam Kỳ sửa chữa. 

Tuy nhiên, qua 3 vòng đấu, sân Tam Kỳ vẫn chưa có động thái gì cho việc sửa chữa khiến đội bóng rất lo lắng.

Điểm tin tối 611 CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải 202324 1
Sân vận động Tam Kỳ đang được trùng tu lại

HLV Văn Sỹ Sơn cho biết: “Thời gian qua chúng tôi phải tập tại sân Tam Kỳ, nhưng lúc thi đấu lại đá trên sân Hòa Xuân. Do mặt cỏ của hai sân khác nhau đã gây cho các cầu thủ không ít khó khăn. Chưa kể khi đá trên sân Hòa Xuân, chúng tôi chẳng khác gì đá trên sân khách vì mất đi nguồn trợ lực to lớn từ khán giả nhà, do điều kiện đi lại khá xa xôi”.

Bùi Tiến Dũng được triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam

HLV Philippe Troussier vừa quyết định triệu tập bổ sung trung vệ kỳ cựu Bùi Tiến Dũng vào danh sách đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11/2023 thuộc vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Điểm tin tối 611 CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải 202324 2
Bùi Tiến Dũng trở lại đội tuyển thay Duy Mạnh

Sự góp mặt trở lại của Bùi Tiến Dũng được đánh giá sẽ giúp nhà cầm quân người Pháp có thêm phương án để lựa chọn, trong bối cảnh hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đang chịu tổn thất về lực lượng. Mới nhất là trường hợp lỡ hẹn với đội tuyển trong đợt tập trung lần này của Đỗ Duy Mạnh do gặp chấn thương trước ngày hội quân.

Tuyển Thái Lan tự tin thắng tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2026

“Chúng tôi đã chọn ra được đội hình tốt nhất cho vòng loại World Cup 2026, với những cầu thủ sẵn sàng ra sân, cống hiến”, HLV Mano Polking cho biết.

“Tôi cho rằng nếu chúng tôi thi đấu tập trung, đội có thể đạt kết quả như mong muốn. Tuyển Thái Lan có thể đánh bại tuyển Trung Quốc trên sân nhà. Họ là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Chinese Super League. Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi, vì thế toàn đội phải bám sát các kế hoạch đã đề ra", thuyền trưởng Voi chiến chia sẻ đầy tự tin.

Carragher nói thẳng về khả năng đua vô địch của Liverpool

Trên Sky Sports, Carragher cho rằng Liverpool chưa thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vì không chống phản công tốt như Man City. "Liverpool luôn chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, nhưng không cầm bóng tốt bằng Man City, vì để mất bóng quá nhiều lần", ông bình luận. 

Điểm tin tối 611 CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải 202324 3
Liverpool không được đánh giá quá cao ở đầu mùa giải

"Vì thế, đối thủ dường như tìm được nhiều khoảng trống hơn, tấn công và khai thác khoảng trống phía sau Liverpool. Luton đã trừng phạt Liverpool bằng tình huống như vậy".

Mbappe được khuyên ở lại để bá chủ PSG

Cựu tiền vệ Arsenal Samir Nasri mới đây đã đưa ra lời khuyên cho Mbappe. Thay vì tìm cách sang Real Madrid hè 2024, ngôi sao người Pháp nên gắn bó với PSG.

"Hai năm trước, tôi đã nói Mbappe là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi vẫn nghĩ vậy", Nasri chia sẻ với tờ báo Pháp Journal du Dimanche hôm 5/11.

Vị này còn cho biết thêm: "Mbappe đến từ Paris, và nếu là cậu ấy, tôi sẽ ở lại PSG, thay vì đến Madrid để giành chức vô địch Champions League thứ 50 cho Real".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X