Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/8: Sanchez chính thức cập bến Chelsea

Thứ Bảy 05/08/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Robert Sanchez gia nhập Chelsea, Xuất hiện trung vệ đắt giá thứ 2 thế giới sau Harry Maguire,... là những tin chính có trong điểm tin tối 5/8/2023.

Thủ môn Robert Sanchez gia nhập Chelsea

Trang chủ của Brighton xác nhận Robert Sanchez chính thức chia tay đội bóng sau 10 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Chelsea.

Điểm tin tối 58 Sanchez chính thức cập bến Chelsea 1
Robert Sanchez gia nhập Chelsea

Đội chủ sân. Falmer không nêu chi tiết số tiền trong thương vụ chuyển nhượng. Nhưng theo chuyên gia về tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã phải bỏ ra 20 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của Sanchez.

Xuất hiện trung vệ đắt giá thứ 2 thế giới sau Harry Maguire

Trang chủ của Man City thông báo, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Josko Gvardiol từ RB Leipzig theo giao kèo có thời hạn 5 năm.

Điểm tin tối 58 Sanchez chính thức cập bến Chelsea 2
Josko Gvardiol gia nhập Manchester City

Truyền thông Anh cho biết, để có sự phục vụ của Gvardiol, Man City phải chi ra 78 triệu bảng, biến cầu thủ 21 tuổi trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử.

Vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Harry Maguire, trung vệ được Man United chiêu mộ với giá kỷ lục 80 triệu bảng từ Leicester vào năm 2019.

Tottenham tìm người thay thế Harry Kane

Theo nhà báo đưa tin chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Tottenham mới đây đã liên hệ với Porto để hỏi về trường hợp của Mehdi Taremi. Đội bóng Bắc London sẵn sàng đề nghị 24 triệu euro (20,8 triệu bảng) trong khi gã khổng lồ Bồ Đào Nha muốn thu về không dưới 30 triệu euro (26 triệu bảng).

Điểm tin tối 58 Sanchez chính thức cập bến Chelsea 3
Di Marzio đang nhận được sự chú ý từ Tottenham

Ở 1 diễn biến khác, nhà báo Fabrizio Romano đã “Here we go” cho vụ Veliz, trong đó khẳng định Tottenham phải trả cho Rosario Central không dưới 15 triệu euro (13 triệu bảng).

Lộ diện HLV mất việc dù Ngoại hạng Anh 2023/24 chưa khởi tranh

Báo chí Anh cho biết HLV David Moyes của West Ham có thể sớm chia tay đội bóng ngay trước thời điểm mùa giải mới Ngoại hạng Anh 2023/23 sắp khởi tranh.

MailOnline đưa tin: "HLV David Moyes đang không được Tân Giám đốc kỹ thuật, Tim Steidten và ông David Sullivan, Chủ tịch và là đồng sở hữu đội bóng hậu thuẫn trong việc chuyển nhượng. West Ham đến giờ vẫn chưa chiêu mộ được ngôi sao nào đáng chú ý, trong khi giải Ngoại hạng Anh mùa 2023/24  sắp khởi tranh".

Cũng theo tờ MailOnline: "Khả năng HLV David Moyes bị ban lãnh đạo West Ham sa thải ngay trước mùa giải mới rất lớn, nếu việc xung đột về chính sách chuyển nhượng vẫn không được giải quyết".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X