Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/5: Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ

Thứ Sáu 05/05/2023 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ, Bellingham sẽ nhận lương khủng nếu gia nhập Real Madrid,... là những tin chính có trong điểm tin tối 5/5/2023.

Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ

Trước tin đồn về việc Ronaldo muốn tìm đường trở lại châu Âu, một CLB tại Anh đã công khai rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Điểm tin tối 55 Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ 1
 Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối thẳng thằng

Vanarama, nhà tài trợ của giải nghiệp dư Anh, đã tweet một bức ảnh photoshop hình Ronaldo mặc áo đấu của CLB Bromley kèm dòng trạng thái: "Vẫn chưa quá muộn nếu anh muốn thi đấu trong màu áo trắng mùa giải tới @Cristiano". Tuy nhiên, Bromley đã nhanh chóng trả lời với nội dung: "Thôi, chúng tôi đang ổn". 

Bellingham sẽ nhận lương khủng nếu gia nhập Real Madrid

Theo tờ AS, tiền vệ Jude Bellingham có thể nhận mức lương cao thứ 7 tại Real Madrid nếu đồng ý gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong Thậm chí, anh sẽ kiếm được nhiều tiền hơn những ngôi sao ở đội một như Vinicius Jr và Rodrygo.

Điểm tin tối 55 Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ 2
Bellingham sắp tới Real Madrid

Việc được trả lương cao thứ 7 tại CLB dù mới gia nhập cho thấy Bellingham được Real đánh giá cao như thế nào. Anh được xem là tương lai nơi tuyến giữa của đội bóng và cùng với những người như Valverde, Tchouameni hay Camavinga thay thế bộ ba huyền thoại Modric - Kroos - Casemiro.

Bạn gái Ronaldo là người đầu tiên sở hữu siêu xe đặc biệt

Theo Mundo Deportivo, bạn gái của Ronaldo là người đầu tiên ở Tây Ban Nha nhận được chiếc xe Smart #1 có giá gần 40.000 bảng Anh.

Điểm tin tối 55 Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ 3
Bạn gái Ronaldo sở hữu siêu xe thời thượng

Người đẹp 29 tuổi khoe chiếc xe trong loạt phim tài liệu trên Netflix "Tôi là Georgina". Trong tập thứ năm của mùa hai loạt phim, Georgina để một trong những người bạn của mình lái chiếc xe. Smart #1 là mẫu xe thông minh thuộc nhà Mercedes, được sử dụng hệ thống truyền động thuần điện. 

MU khó có thể mua Harry Kane 

Theo The Athletic, dù chủ mới của MU có là ai, họ cũng sẽ chỉ được tiêu 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Lý do khiến đội chủ sân Old Trafford khó chi lớn liên quan đến luật Công bằng tài chính.

Với ngân quỹ eo hẹp như vậy, MU gần như sẽ không thể chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham được cho sẽ ra đi để tìm kiếm danh hiệu trong mùa Hè này. 

Harry Kane can nhac roi Tottenham o He 2023
Harry Kane cân nhắc rời Tottenham ở Hè 2023 nhưng khó tới MU

Ngoài vị trí tiền đạo, đội hình dưới thời Ten Hag cũng đang cần nâng cấp một số vị trí khác. Do vậy, họ sẽ phải tìm một phương án khác rẻ hơn hoặc bán bớt cầu thủ để mở rộng ngân quỹ.

U22 Việt Nam nghỉ tập ngày thứ 2 liên tiếp

Hôm nay (5/5) là ngày thứ 2 liên tiếp mà đội tuyển U22 Việt Nam được HLV Philippe Troussier cho nghỉ tập trên sân mà chỉ ở khách sạn để tiến hành hồi phục.

Trước đó, trong cả ngày 4/5, U22 Việt Nam cũng không ra sân tập mà chỉ tập gym và hồi phục ở khách sạn nơi đội trú quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X