Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/4: Messi sẵn sàng rời PSG, Liverpool tìm kiếm thủ môn mới

Thứ Ba 04/04/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tìm mua thủ môn mới, Hữu Tuấn đứng trước cơ hội thoát án phạt nguội, L'Equipe: Messi sẵn sàng rời PSG... là những tin có trong điểm tin tối ngày 4/4/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Liverpool tìm mua thủ môn mới

Thủ môn số 2 Caoimhin Kelleher đang rục rịch tìm đường rời Liverpool để tìm suất bắt chính. Điều này buộc HLV Jurgen Klopp phải tìm kiếm người thay thế thủ môn người Ireland vào hè 2023. 

Điểm tin tối 44 Messi sẵn sàng rời PSG, Liverpool tìm kiếm thủ môn mới 1
Caoimhin Kelleher tính đường rời Liverpool

  

Liverpool  cần một thủ môn có thể tăng tính cạnh tranh với Alisson trong khung gỗ. Kelleher không thể làm điều này và muốn tìm môi trường khác.  Daily Mail thống kê chỉ Kelleher chơi 8 trận mùa trước nhưng chủ yếu là ở Carabao Cup.

Hữu Tuấn đứng trước cơ hội thoát án phạt nguội

Ban kỷ luật VFF hiện vẫn chưa nhận được báo cáo nào liên quan đến tình huống trung vệ Hữu Tuấn đạp rách đầu gối của tiền vệ Lê Mạnh Dũng hôm 2/4 ở Cúp Quốc gia.

Do đó, nhiều khả năng trung vệ Hữu Tuấn sẽ không bị phạt nguội. Tình huống diễn ra ở phút 12 khi trung vệ Nam Định đẩy bóng dài rồi rướn theo để lấy bóng.

Điểm tin tối 44 Messi sẵn sàng rời PSG, Liverpool tìm kiếm thủ môn mới 2
Lê Mạnh Dũng chấn thương sau pha va chạm với Hữu Tuấn

Mạnh Dũng lao trước và nhận gầm giày chân phải của cựu sao HAGL. Trọng tài Đỗ Anh Đức đứng gần với góc quan sát thuận lợi. Ông chỉ rút thẻ vàng cho Hữu Tuấn.

L'Equipe: Messi sẵn sàng rời PSG

"Lionel Messi không nên tiếp tục cuộc phiêu lưu ở PSG mùa tới. Vẫn còn một cánh cửa cuối cùng mở ra, nếu tiền đạo người Argentina chấp nhận bị giảm lương đáng kể. La Pulga đang chờ bảo lãnh cho dự án ở Paris", Twitter của L'Equipe đăng tải thông tin.

Điểm tin tối 44 Messi sẵn sàng rời PSG, Liverpool tìm kiếm thủ môn mới 3
Messi đứng trước viễn cảnh rời PSG

Phó chủ tịch Barca, ​​​​Rafa Yuste cuối tuần trước thừa nhận họ đang làm việc để đưa Messi trở lại đội bóng xứ Catalan và người hâm mộ PSG đã la ó anh trong trận thua trước Lyon tại Ligue 1. Theo trang nhất ra ngày thứ Ba của báo L'Equipe, tình hình đã đi đến hồi kết, với việc Messi và PSG đã sẵn sàng chia tay.

Malaysia nhận lời mời tham dự giải giao hữu 

LĐBĐ Malaysia (FAM) đã nhận được lời mời tham dự của Liên đoàn bóng đá Nam Á (SAFF). Giải vô địch Nam Á 2023 (SAFF Championship) sẽ diễn ra vào tháng 6 tới, với 6 đội tuyển thành viên của liên đoàn này.

Malaysia sẽ có dịp được đọ sức với chủ nhà Ấn Độ, Nepal, Pakistan, Bangladesh, Bhutan và Maldives. Trong đợt giao hữu FIFA Days tháng 3 vừa qua, Malaysia toàn thắng trước Turkmenistan (1-0) và Hong Kong (2-0). Kết quả này giúp họ tăng 5 bậc lên vị trí thứ 140 trên bảng xếp hạng thế giới với 1082.13 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X