Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/3: Phil Foden lo ngại trước thềm đấu Liverpool

Thứ Hai 04/03/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden lo ngại trước thềm đấu Liverpool, HLV Troussier nhắm 4 cầu thủ của HL Hà Tĩnh,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 4/3/2024 của Bóng đá 24h.

Phil Foden lo ngại trước thềm đấu Liverpool

Chia sẻ với Premier League Productions, Phil Foden bày tỏ sự lo lắng trước thềm đụng độ Liverpool:

"Áp lực là rất lớn. Đó là một sân vận động (Anfield) mà chúng tôi thường không bao giờ giành chiến thắng một cách dễ dàng, vì vậy, đây sẽ là một thử thách cực đại.

Điểm tin tối 43 Phil Foden lo ngại trước thềm đấu Liverpool 1
Phil Foden lo ngại trước thềm đấu Liverpool

Nhưng đó cũng là một trong những trận đấu mà tôi muốn thử sức, những cuộc đụng độ quan trọng. Vì vậy, hy vọng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho chuyến làm khách đến Anfield".

HLV Troussier nhắm 4 cầu thủ của HL Hà Tĩnh

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, trong trận đấu giữa Công an Hà Nội vs HL Hà Tĩnh, HLV Troussier đã dành sự quan tâm cho 4 cầu thủ của đội khách.

Cụ thể, trung vệ Vũ Viết Triều, hậu vệ Bùi Văn Đức, tiền vệ Nguyễn Trung Học và tiền đạo Vũ Quang Nam là những cái tên được nhà cầm quân người Pháp đánh giá cao.

Điểm tin tối 43 Phil Foden lo ngại trước thềm đấu Liverpool 2
Hà Tĩnh gây ấn tượng với trận hoà Công an Hà Nội ở vòng 12 V.League 2023/24

Thực tế, Văn Đức và Quang Nam từng được HLV Troussier triệu tập lên ĐTQG trước đây. Trong khi đó, hai gương mặt còn lại được thuyền trưởng ĐT Việt Nam  nhắm đến bổ sung cho vị trí trung vệ lệch trái và tiền vệ trung tâm.

Nếu như thể hiện tốt ở thời gian tới, không loại trừ khả năng bộ bốn cái tên kể trên sẽ được lựa chọn.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Pedri

Pedri đã dính chấn thương trong trận hoà không bàn thắng của Barca trước Athletic Club. Đây là một vụ chấn thương khác trong sự nghiệp ngắn ngủi của anh.

Pedri đã vắng mặt hai tháng trước đó trong mùa giải, và rất có thể anh sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian tương tự tới đây.

Pedri
Pedri bật khóc vì chấn thương

 

Tình hình thể lực của Pedri trong vài mùa giải gần đây đã trở nên nghiêm trọng. Theo Fran Martinez, đây là lần thứ 9 anh dính chấn thương kể từ khi gia nhập Barca vào mùa hè 2020.

Cựu sao MU lập hat-trick ở tuổi 37

Cavani mới đây đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của Boca Juniors trước Belgrano thuộc vòng 8 giải VĐQG Argentina hôm 4/3. Với danh thủ người Uruguay, đây mới là những bàn thắng đầu tiên của anh ở mùa giải 2024.

Cavani
Cavani hồi sinh ở tuổi 37

 

Hat-trick vào lưới Belgrano cũng giúp cựu sao Man Utd giải cơn hạn bàn thắng kéo dài từ ngày 6/10/2023.Trong sự nghiệp, Cavani ghi tổng cộng 16 hat-trick.

Lần gần nhất cựu sao của PSG và Man United ghi 3 bàn trong một trận đấu là vào ngày 19/1/2019, ở trận PSG đè bẹp Guingamp 9-0 thuộc vòng 21 Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X