Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/1: HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại Pháp

Thứ Hai 01/04/2024 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại Pháp, Hai tuyển thủ Việt Nam nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC),... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 1/4/2024.

HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại Pháp

HLV Mai Đức Chung mới đây đã được mời làm diễn giả tại diễn đàn "Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024" tổ chức trong hai ngày 30 và 31/3 tại thủ đô Paris (Pháp).

Đáng chú ý, bên lề diễn đàn "Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024", HLV Mai Đức Chung có dịp gặp lại tiền đạo ĐT nữ Việt Nam Huỳnh Như, ngôi sao đang thi đấu trong màu áo CLB Lank FC (Bồ Đào Nha) cũng được mời tham dự chương trình này.

Mai duc Chung
HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại sự kiện ở Pháp

Hai thầy trò đã có thời gian gặp gỡ, trò chuyện và chụp hình tại Pháp. Đây là cuộc hội ngộ hiếm có và vô cùng đặc biệt của hai đại diện quan trọng của ĐT nữ Việt Nam. Sau khi kết thúc chuyến công tác tại Pháp, HLV Mai Đức Chung sẽ trở lại Việt Nam cho các hoạt động tiếp theo.

Hai tuyển thủ Việt Nam nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC)

LĐBĐ châu Á thông báo án phạt với hai tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Phạm Thành Long nhận thẻ đỏ trong trận gặp Indonesia ở vòng bảng Asian Cup 2023 và bị cấm thi đấu 1 trận.

Án cấm thi đấu của cầu thủ này đã thực hiện xong khi vắng mặt trong trận đấu ở lượt trận cuối vòng bảng với Iraq. Thành Long phải nộp phạt số tiền 2.000 USD. Khuất Văn Khang bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Iraq ở lượt trận cuối cùng. Cầu thủ này đã nhận hai thẻ vàng ở các phút thứ 6 và 49.

Điểm tin tối 41 HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại Pháp 1
Khuất Văn Khang nhận án phạt vì dính thẻ đỏ ở Asian Cup 2023 

Cầu thủ của Thể Công Viettel cũng chịu án phạt cấm thi đấu 1 trận và nộp 2.000 USD. Theo thông báo của AFC, Khuất Văn Khang và Lê Phạm Thành Long có nghĩa vụ phải nộp tiền phạt trong vòng 30 ngày. Nếu tiếp tục tái diễn, họ có nguy cơ chịu án phạt nặng nề hơn từ AFC.

HLV Hoàng Anh Tuấn bổ sung 5 cầu thủ cho U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những thay đổi về danh sách đội tuyển U23 Việt Nam khi bổ sung 5 cầu thủ so với danh sách sơ bộ 50 người trước đó.

5 cầu thủ được bổ sung bao gồm: Võ Nguyên Hoàng (Thanh Hóa), Nguyễn Mạnh Hưng (Viettel), Trần Nam Hải (SLNA), Nguyễn Thành Khải (Đà Nẵng), Nguyễn Đức Việt (HAGL).

Đây đều là những cầu thủ từng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập tham dự Asiad 19. Trong số đó, 3 cầu thủ đã vô địch U23 Đông Nam Á 2023 cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, 2 trong số 5 cầu thủ này đang gặp chấn thương.

Trung vệ Nguyễn Thành Khải mới trở lại sau chấn thương dài hạn và nghỉ thi đấu gần hết năm 2023. Trần Nam Hải cũng đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gót chân.

Indonesia hoãn giải VĐQG 1 tháng để tập trung cho U23 châu Á

LĐBĐ Indonesia (PSSI) mới đây đã đưa ra quyết định hoãn giải VĐQG Liga 1 2023/24 trong 4 tuần để tập trung tối đa nhân lực cho đội U23 tham dự VCK U23 châu Á 2024 tại Qatar.

Tại giải đấu này, U23 Indonesia nằm ở bảng A cùng với Qatar, Australia và Jordan. Mục tiêu của họ là giành vị trí thứ 2 bảng đấu để có vé đi tiếp.

Điểm tin tối 41 HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại Pháp 2
HLV Shin Tae Yong được PSSI hỗ trợ tích cực trước thềm VCK U23 châu Á

Đây là nhiệm vụ không dễ dàng bởi các đối thủ đều là những nền bóng đá mạnh. Việc hoãn giải VĐQG nhằm tạo điều kiện cho HLV Shin Tae  Yong có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho U23 Indonesia.

PSSI, HLV Shin Tae Yong và các CLB đã họp nhưng không tìm được tiếng nói chung. Do vậy, để chiều lòng nhà cầm quân người Hàn Quốc, các cơ quan điều hành bóng đá xứ vạn đảo chấp nhận hoãn luôn cả giải VĐQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X