Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 31/10: Pogba mất World Cup, lộ diện người thay thế De Gea

Thứ Hai 31/10/2022 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện "người nhện" thay De Gea, Pogba mất World Cup, Ten Hag nhắn nhủ riêng Ronaldo,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 31/10/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Lộ diện người nhện thay De Gea

Hiện đội ngũ tuyển trạch của MU đang theo dõi các trận đấu của Diogo Costa, thủ môn đang lên của Porto. Người gác đền 23 tuổi nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Ngoài Costa, thủ môn Unai Simon (Bilbao), người nhiều khả năng bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha ở World Cup sắp tới cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU.

Ten Hag nhắn nhủ riêng Ronaldo

Erik ten Hag tỏ ra vô cùng hài lòng với đóng góp của Ronaldo trong trận đấu của MU trước West Ham dù siêu sao người Bồ Đào Nha không ghi bàn. Tuy nhiên, ông cho biết đã có những dặn dò riêng với Ronaldo ở giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã làm khá tốt và hoàn thành được những gì chúng tôi mong đợi: dẫn dắt hàng công và tạo sức ép. Tôi đã nói với cậu ấy trong giờ nghỉ rằng đừng băng xuống quá sớm. Hãy chờ hàng tiền vệ và thủ xử lý bóng trước, họ sẽ hút người và tạo khoảng trống”.

Điểm tin tối 3110 Pogba mất World Cup, lộ diện người thay thế De Gea 1
Ronaldo thi đấu trọn vẹn trong trận thắng của MU trước West Ham

Chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn Ronaldo kiên nhẫn hơn. Ông nói: “Cậu ấy phải tạo ra mối liên kết với các tuyến, sau đó chờ đợi đúng thời điểm để nhận bóng, ghi bàn hoặc kiến tạo. Tôi nói cậu ấy rằng một khi bóng ở vị trí thật sự thuận lợi hãy tiến vào vùng cấm”.

Pogba mất World Cup

Hôm 18/10, Pogba đã trở lại tập luyện. Nhưng niềm vui không kéo dài với tiền vệ sinh năm 1993. Gazzetta dello Sport đưa tin, trong buổi tập mới nhất, Pogba dính chấn thương cơ bắp.

Pogba va Varane
Pogba đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với World Cup

Kiểu chấn thương này đòi hỏi thời gian phục hồi lâu, trong khi World Cup 2022 sẽ khởi tranh tại Qatar trong vòng 20 ngày nữa. Chính bởi thế, cơ hội dự World Cup coi như đã khép lại với Pogba.

Pavard nổi loạn ở Bayern Munich

Với việc liên tục bị ngồi chơi xơi nước, Pavard liên tục có động thái nổi loạn. Anh là cầu thủ đầu tiên rời sân tập. Thậm chí, tuyển thủ Pháp còn không thèm nhìn mặt HLV trưởng trong suốt buổi tập.

Hiện tại đội bóng hàng đầu nước Đức không có cuộc đàm phán cụ thể nào về việc gia hạn hợp đồng của Pavard, vốn có thời hạn đến hè 2024.

Đội bóng của Beckham tự tin sở hữu Messi

Theo tờ Athletic, Inter Miami tin rằng sẽ thuyết phục được siêu sao Argentina tới MLS thi đấu. Jorge và Jose Mas - hai anh em đồng sở hữu câu lạc bộ MLS cùng với David Beckham - đang dẫn đầu cuộc đàm phán với phía đại diện của Messi.

Họ được cho đã bố trí nhiều cuộc gặp với cha của Messi, ông Jorge. Các cuộc đàm phán sẽ được tiếp tục sau khi Messi trở về từ Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X