Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/7: Harry Kane sắp cập bến Bayern Munich

Chủ Nhật 30/07/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane sắp cập bến Bayern Munich, ĐT nữ Việt Nam được FIFA bố trí chuyên cơ, Van Dijk sẵn sàng đảm nhận băng thủ quân Liverpool,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 30/7/2023.

Harry Kane sắp cập bến Bayern Munich

Theo báo chí Anh, Bayern nhiều khả năng sẽ trả khoảng 75 triệu bảng cho thương vụ Harry Kane. HLV Thomas Tuchel cũng vô cung khao khát đưa tiền đạo người Anh về Allianz Arena. Nhất là trong bối cảnh 1 chân sút khác của họ là Sadio Mane sắp sang Al-Nassr với giá 25 triệu bảng.

Harry Kane
Harry Kane sáng cửa gia nhập Bayern Munich

Bản thân Kane cũng muốn đến Bayern, song Tottenham muốn nhận 90 triệu bảng cho phi vụ này. Như vậy, đề nghị của Bayern vẫn còn cách đòi hỏi của Tottenham 15 triệu bảng. Cuộc họp vào ngày mai (31/7) có thể sẽ định đoạt tương lai của Kane khi đôi bên cố gắng tìm được tiếng nói chung.

ĐT nữ Việt Nam được FIFA bố trí chuyên cơ

Sáng mai (31/7), ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Auckland tới Dunedin bằng chuyên cơ do FIFA bố trí riêng. Đây là đặc quyền đối với các đội tuyển dự World Cup, nhằm đảm bảo lịch trình theo kế hoạch của giải.

Điểm tin tối 307 Harry Kane sắp cập bến Bayern Munich 1
Tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu cuối tại World Cup nữ 2023 đối đầu với ĐT nữ Hà Lan

Chiều nay (30/7), toàn đội đã có buổi tập chiến thuật trên sân Fred Taylor Park để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan lúc 19h00 ngày 1/8 (giờ địa phương). Đây là buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Auckland, trước khi di chuyển tới Dunedin vào sáng mai.

Van Dijk sẵn sàng đảm nhận băng thủ quân Liverpool

Trung vệ Van Dijk khẳng định mình sẵn sàng lấp đầy khoảng trống mà Henderson để lại. Tuyển thủ người Hà Lan chưa được chính thức xác nhận là đội trưởng, nhưng sẽ đeo băng thủ quân trong trận giao hữu với Leicester ở Singapore vào Chủ nhật.

Van Dijk thổ lộ: "Tôi đã nhiều lần làm đội trưởng và đó luôn là khoảnh khắc đáng tự hào. Chúng ta sẽ thấy những gì tương lai mang lại, nhưng sẽ là một vinh dự to lớn khi được làm đội trưởng Liverpool".

Sao trẻ của Barca được Xavi tạo điều kiện lên đội 1

Tiền vệ 20 tuổi Fermin Lopez đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ. Màn trình diễn của cầu thủ này đã thuyết phục HLV Xavi.

Điểm tin tối 307 Harry Kane sắp cập bến Bayern Munich 2
Fermin Lopez sẽ có cơ hội thể hiện khi lên đội 1 của Barca

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận ông sẽ giữ tiền vệ này ở lại đội một Barca mùa 2023/24, thay vì cho anh ra đi theo dạng mượn. Như vậy sau nhiều nỗ lực, Fermin cuối cùng sẽ có tên ở đội một Barca - điều mà mọi thành viên tại học viện trẻ đều mong ước.

HLV Maurizio Sarri chê Fred

CLB Lazio là một trong số những đội bóng quan tâm đến việc chiêu mộ Fred. Tuy nhiên, chủ tịch của Lazio là Claudio Lotito xác nhận HLV Maurizio Sarri không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Brazil ở Hè 2023 dù cá nhân ông khá thích anh:

“Tôi đã chuẩn bị chocác cuộc đàm phán với Man United và trả giá cho Fred, thế nhưng HLV Sarri nói với tôi là ông ấy không muốn làm việc với cậu ấy. Ông ấy cũng không có ý tưởng với Giovani Lo Celso. Sarri muốn Piotr Zielinski và Samuele Ricci”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X