Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/7: Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan

Thứ Tư 03/07/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip trở về châu Âu, Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 3/7/2024.

Thủ môn Nguyễn Filip trở về châu Âu

Thủ môn Nguyễn Filip của Công an Hà Nội mới đây đăng tải hình ảnh chụp cùng chiếc vali trên story facebook cùng dòng chữ: "Xin chào Praha. Hẹn gặp lại Hà Nội". Tiếp đó, anh đăng tải hình ảnh ở trên máy bay.

Điểm tin tối 37 Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan 1
Nguyễn Filip trở về Séc nghỉ dưỡng 

Được biết, sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Nguyễn Filip đã tranh thủ kỳ nghỉ để trở về nghỉ ngơi và thăm người thân. Thủ thành sinh năm 1992 sẽ quay lại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng ngành công an khi mùa giải 2024/25 khai mạc vào tháng 9 năm nay.

Nguyễn Filip cùng Công an Hà Nội kết thúc mùa giải 2023/24 ở vị trí thứ 6 với 37 điểm. Thủ môn Việt kiều nhận 29 bàn thua sau 24 lần ra sân cho đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, Nguyễn Filip còn có 9 trận sạch lưới.

Man United đạt thỏa thuận với tuyển thủ Hà Lan

Thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano: "Giám đốc Bologna Sartori xác nhận 99% Zirkzee sẽ rời câu lạc bộ. Điều khoản giải phóng hợp đồng có hiệu lực bắt đầu từ hôm nay cho đến giữa tháng 8, trị giá 40 triệu euro".

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một chân sút nhằm dự phòng cho Rasmus Hojlund và đội bóng dưới quyền Ten Hag coi Zirkzee là một mục tiêu hàng đầu.

Zirkzee
Zirkzee nhiều khả năng sẽ cập bến Man United

Theo nhiều nguồn tin, vị chiến lược gia người Hà Lan đã có cuộc gọi điện riêng nhằm thuyết phục tuyển thủ đồng hương. Dù vậy, quyết định chính thức sẽ được công bố sau khi giải đấu Euro 2024 khép lại.

Sao mai tuyển Anh muốn gia nhập Liverpool

Theo Telegraph, bất chấp việc Liverpool không muốn đáp ứng mức phí mà Newcastle United yêu cầu, Anthony Gordon thực sự có khao khát chuyển đến Anfield và điều này đang khiến cho Newcastle cảm thấy lo lắng về tâm trạng của anh trước mùa giải.

Điểm tin tối 37 Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan 2
Anthony Gordon bày tỏ tham vọng gia nhập Liverpool 

Trước đó, trong cuộc trao đổi với The Overlap, Gordon đã không tiếc lời khen ngợi về trải nghiệm trong ngày thi đấu trên sân Anfield, đồng thời khẳng định rằng Steven Gerrard là thần tượng từ bé của mình.

HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới

Trang chủ HAGL mới đây đã thống báo về việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Jairo. "CLB LPBank HAGL chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024/25. HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo!", trang chủ đội bóng phố núi viết.

Điểm tin tối 37 Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan 3
HAGL gia hạn với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo

Trong mùa giải vừa qua, trung vệ Jairo đã thi đấu đủ 26/26 trận. Không chỉ làm trong vai trò phòng ngự, cầu thủ này còn thể hiện khả năng tấn công ấn tượng khi đã ghi tới 4 bàn thắng, kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội mỗi khi được ban huấn luyện HAGL kéo lên đá cao như một trung phong cắm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X