Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/4: Man United khó đem Neymar về Old Trafford

Thứ Bảy 29/04/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United khó đem Neymar về Old Trafford, Greenwood tính chuyện rời Man United, Sau trận hòa MU, Tottenham tự tin khiến Liverpool ôm hận,... là những tin chính có trong điểm tin tối của Bóng đá 24h.

 MU khó đem Neymar về Old Trafford

Tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani xem việc chiêu mộ Neymar là thương vụ ra mắt lý tưởng nếu tiếp quản MU. Tuy nhiên, Neymar vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử thế giới khi chuyển đến PSG từ Barca với mức giá 198 triệu bảng. Anh được đánh giá là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi bỏ túi 606 ngàn bảng/tuần.

MU gay soc voi Neymar
MU gặp khó trong việc chiêu mộ Neymar

Theo Daily Mail, mặc dù MU sẽ cắt giảm một số cầu thủ vào mùa hè này, nhưng họ có thể gặp rắc rối về tài chính nếu mang Neymar về sân Old Trafford. Ngoài ra, Neymar được cho là không chắc chắn về việc thi đấu tại Premier League càng làm phức tạp thêm vấn đề.

Greenwood tính chuyện rời Man United

Theo tờ The Sun, chân sút sinh năm 2001 nói với những người bạn thân rằng, anh dự định ra đi sau 3 tháng mòn mỏi chờ đợi quyết định từ CLB đối với tương lai của mình: 

"Greenwood phải ngồi nhà và rất bực bội. Cậu ấy muốn tái xuất nhưng tình hình hiện tại khá phức tạp. Greenwood quyết tâm chơi bóng trở lại, nhưng tin rằng bản thân sẽ không khoác lên mình chiếc áo của MU thêm một lần nào nữa".

Điểm tin tối 294 Man United khó đem Neymar về Old Trafford 1
Mason Greenwood tính đường rời MU

Do tương lai dần trở nên không chắc chắn tại Old Trafford, Greenwood có thể tìm kiếm bến đỗ mới để làm lại sự nghiệp.

Sau trận hòa MU, Tottenham tự tin khiến Liverpool ôm hận

Theo HLV tạm quyền Ryan Mason, Tottenham sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc và đang sẵn sàng khiến Liverpool ôm hận trong trận đại chiến sắp tới trên sân Anfield.

trong buổi họp báo mới nhất, Mason tỏ ra cảnh giác khi nhận xét rằng, Liverpool không chỉ có một mình Alexander-Arnold. 

“Họ đã chứng minh điều đó trong nhiều năm và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi không tập trung ngăn cản một cá nhân, mà là ngăn cản tập thể Liverpool. Chúng tôi cũng cần chơi gắn kết và hy vọng sẽ làm tổn thương họ”.

Nói về trận đối đầu với Liverpool, Mason tiếp tục: “Chúng tôi tự tin rằng, bất cứ khi nào có bóng trước bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi sẽ khiến họ tổn thương, vì chúng tôi có những cầu thủ chất lượng.”

Ten Hag nói về vấn đề băng đội trưởng của Maguire và Bruno

Fernandes chính thức vẫn là đội phó tại MU, vị trí đội trưởng vẫn thuộc về Maguire nhưng vì trung vệ người Anh mới chỉ đá chính 7 trận trong mùa giải này nên trên thực tế, vai trò đội trưởng thường xuyên được dành cho Bruno. 

Điểm tin tối 294 Man United khó đem Neymar về Old Trafford 2
Bruno Fernandes đang làm tốt nhiệm vụ của 1 thủ quân

Trong cuộc phỏng vấn trước báo chí, HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Fernandes: "Vì vậy, một lần nữa cậu ấy cho thấy mình là một đội trưởng tuyệt vời như thế nào, cậu ấy đã chịu trách nhiệm như thế nào, ngay cả khi cậu ấy không sung sức 100%. 

Nhưng cậu ấy đã hoàn thành trách nhiệm, cậu ấy cũng rất quan trọng trong trận đấu này. Hy vọng những người khác trong đội có thể làm được xem cậu ấy như một nguồn cảm hứng và làm điều tương tự."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X