Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/3: Messi quyết định về tương lai, lộ tân HLV của Real Madrid

Thứ Tư 29/03/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ thuyền trưởng mới của Real Madrid, Messi có quyết định về tương lai, Man City nhắm sao trẻ Tây Ban Nha thế chỗ Gundogan và Silva,... là những tin chính có trong điểm tin tối 29/3/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Lộ thuyền trưởng mới của Real Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Mauricio Pochettino được xem lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong việc thay thế Carlo Ancelotti.

Điểm tin tối 293 Messi quyết định về tương lai, lộ tân HLV của Real Madrid 1
Real Madrid cân nhắc bổ nhiệm Pochettino

Tương lai của vị chiến lược gia người Ý hiện chưa có bất kỳ cam kết nào. Theo các báo cáo, HLV Ancelotti gần như chắc chắn sẽ rời Bernabeu nếu đội kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu.

Messi có quyết định về tương lai

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi được cho là đang ưu tiên trở lại Barca, và đội bóng xứ Catalunya cũng được cho là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với đội trưởng cũ của họ.

Nhưng mọi thứ sẽ khó khăn vì Barca sẽ phải đối mặt với vấn đề đăng ký cầu thủ do hạn chế về tài chính. Mới đây, nhà báo Romero cho biết, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc trở lại Barca, Messi sẵn sàng giảm lương.

Điểm tin tối 293 Messi quyết định về tương lai, lộ tân HLV của Real Madrid 2
Messi cân nhắc trở lại Barca

Báo cáo từ Romero cho biết thêm rằng một số quan chức trong câu lạc bộ từng không ủng hộ việc ký hợp đồng với Messi giờ đã thay đổi quan điểm vì cho rằng một động thái như vậy sẽ có lợi về mặt kinh tế.

Man City nhắm sao trẻ Tây Ban Nha thế chỗ Gundogan và Silva

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gabri Veiga của Celta Vigo đang trong tầm ngắm của Man City. Tiền vệ trẻ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá gần 40 triệu euro. Đây là mức giá tương đối cao cho một cầu thủ 20 tuổi, song với triển vọng tươi sáng, Man City hoàn toàn có thể phá két đưa anh về Etihad trong mùa Hè 2023.

Điểm tin tối 293 Messi quyết định về tương lai, lộ tân HLV của Real Madrid 3
Gabri Veiga đứng trước cơ hội gia nhập Man City

HLV Pep Guardiola đang muốn tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Man City, đặc biệt trong bối cảnh tương lai của bộ đôi Ilkay Gundogan và Bernardo Silva bị đặt nhiều dấu hỏi.

De Gea từ chối gia hạn với MU

Hồi tháng  Tháng 9/2019, MU gia hạn với De Gea, đồng ý trả cho thủ thành người Tây Ban Nha 375.000 bảng/tuần, biến anh thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới. Hợp đồng này sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

HLV Ten Hag đánh giá cao De Gea và muốn giữ chân anh. Ban lãnh đạo MU chấp thuận đàm phán gia hạn, song muốn De Gea giảm mức lương của mình nếu muốn ở lại Old Trafford.

MU muốn De Gea nhận mức lương 250.000 bảng/tuần cho 2 năm rưỡi hợp đồng. Theo thông tin từ The Athletic, thủ thành Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị này vì muốn nhận được đãi ngộ cao hơn sau những gì đã thể hiện ở mùa giải 2022/23.

Bố của Ansu Fati công khai chỉ trích Barca

Ở mùa giải này, Fati bị giới hạn thời gian ra sân cho Barca khi anh mới đá chính 9 trận ở La Liga cùng 2 trận ở Champions League. Những trận cầu khác, anh chủ yếu ra sân từ ghế dự bị.Điều này dấy lên những tin đồn về tương lai của Fati tại Camp Nou.

Trước tình hình trên, bố của cầu thủ 20 tuổi này đã có cuộc gặp với lãnh đạo Barca để thảo luận về tình hình của con trai. Song, cuộc họp này đã diễn ra không như mong đợi. Cha Fati đã công khai sự bất bình sau đó trong một cuộc phỏng vấn với COPE.

Điểm tin tối 293 Messi quyết định về tương lai, lộ tân HLV của Real Madrid 4
Fati ít được trọng dụng ở mùa giải năm nay

Ông cho hay: "Ansu Fati không muốn rời Barca, nhưng tôi muốn thằng bé được thành công. Tôi sẽ không đến Camp Nou nữa, tôi rất tức giận với CLB. Trong 1 tháng nữa, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp Jorge Mendes. Tôi thấy bực bội khi Ansu được ra sân quá ít."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X