Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/1: Mikel Arteta lên tiếng về khả năng rời Arsenal

Thứ Hai 29/01/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta từng lên tiếng về khả năng rời Arsenal để tới Barca, VFF có kế hoạch định hướng truyền thông với HLV Troussier,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 29/1/2024.

Mikel Arteta nói về tương lai

HLV Mikel Arteta được cho là đang cân nhắc việc rời Arsenal để thay Xavi Hernandez dẫn dắt Barca vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, thời điểm Xavi phải chịu áp lực, Arteta từng thổ lộ:

“Điều tôi có thể nói là tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được ở vị trí hiện tại. Barcelona, ​​bây giờ đang đi trên con đường thực sự tốt, với một HLV phi thường, người đã từng là huyền thoại của CLB. Bạn phải rất tôn trọng điều đó".

Điểm tin tối 291 Mikel Arteta lên tiếng về khả năng rời Arsenal 1
Mikel Arteta chưa có ý định rời Arsenal để cập bến Barca

Sở dĩ cái tên Arteta trở nên “hot” ở Camp Nou là bởi những thành tích phi thường mà ông đã làm được ở Arsenal. Nếu Arteta rời khỏi Emirates, đó sẽ là một bất ngờ vì ông đã làm việc không mệt mỏi để đưa Arsenal trở lại là đội bóng ưu tú của châu Âu.

VFF có kế hoạch định hướng truyền thông với HLV Troussier

Trong quá trình thi đấu Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã có những phát biểu không hay về công tác truyền thông nước nhà.

Vị chiến lược gia người Pháp từng bày tỏ khi ĐT Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng: "Tôi đọc nhiều bình luận từ quốc tế. Nhiều người thấy chúng tôi đang làm tốt, ngoại trừ truyền thông Việt Nam".

Sau sự việc trên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sẽ có những công tác định hướng truyền thông cho HLV Troussier và cả ban huấn luyện. Nhà cầm quân người Pháp cần phân biệt rõ báo chí và tin tức trên mạng xã hội là 2 khía cạnh khác nhau, qua đó tránh gây hiểu lầm không đáng có.

Cựu sao Liverpool không cầm được nước mắt khi nghe tin của Klopp

Trước tin HLV Klopp chia tay Liverpool khi mùa giải 2023/24 khép lại, cầu thủ Naby Keita thừa nhận anh đã rơi nước mắt.

Chia sẻ với RMC Sport, Keita cho biết: “Tôi không dùng mạng xã hội nhưng khi họ cho tôi biết tin, tôi đã rơi nước mắt. Ông ấy đưa tôi đến Liverpool như một đứa con trai và tôi coi ông ấy như một người cha vậy".

Điểm tin tối 291 Mikel Arteta lên tiếng về khả năng rời Arsenal 2
HLV Jurgen Klopp gây bất ngờ với quyết định chia tay Liverpool khi kết thúc mùa giải 2023/24

“Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho ông ấy trong suốt quãng đời còn lại. Tôi sẽ cố gắng viết thư cho ông ấy sau. Cuộc sống là vậy, tôi tình cờ gặp ông ấy và tôi đã không hề thất vọng. Chúng tôi đã có được những danh hiệu cùng nhau".

Bruno Fernandes tự tin cùng MU giành danh hiệu

 Bruno Fernandes cho rằng, FA Cup là cơ hội duy nhất để MU giành danh hiệu và thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải 2023/24. Thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford phát biểu:

"Chúng tôi phải hiểu rằng FA Cup là cơ hội để giành một danh hiệu và chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để tiến vào trận chung kết. MU đã lọt vào trận chung kết mùa trước nhưng không may là không giành được danh hiệu.

Điểm tin tối 291 Mikel Arteta lên tiếng về khả năng rời Arsenal 3
Bruno muốn cùng MU giành chức vô địch FA Cup 

Chúng tôi biết FA Cup có ý nghĩa với các cổ động viên, với CLB và với quốc gia này thế nào. Chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết và vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X