Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/10: Ruud van Nistelrooy trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United

Thứ Hai 28/10/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud van Nistelrooy trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United, Ancelotti động viên các học trò sau trận thua Barca,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 28/10/2024.

 Ruud van Nistelrooy trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United

Với việc Man United chính thức sa thải HLV Erik ten Hag, trợ lý Ruud van Nistelrooy được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United.

Vào tối 28/10 (giờ Việt Nam), trang chủ đội chủ đội chủ sân OId Trafford đã đăng tải thông báo về việc vị chiến lược gia người Hà Lan rời khỏi vị trí huấn luyện đội 1 của Man United.

Điểm tin tối 2810 Ruud van Nistelrooy trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United 1
Van Nistelrooy trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United 

Theo Guardian, tỷ phú Jim Ratcliffe là người đưa ra quyết định cuối cùng sau khi bàn bạc với ban lãnh đạo. Hợp đồng cũ của Ten Hag với Man United hết hạn hè 2026, vì thế đội chủ sân Old Trafford có thể phải trả phí đền bù để chấm dứt hợp đồng với HLV 54 tuổi.

Ancelotti động viên các học trò sau trận thua Barca

Thông tin từ nhà báo Edu Aguirre, chiến lược gia người Ý đã gửi thông điệp đến các cầu thủ Real Madrid:

"Chúng ta phải duy trì tinh thần, ngọn lửa chiến đấu. Các bạn phải ngắt kết nối với thế giới bên ngoài, đồng thời giữ đầu óc minh mẫn, tập trung".

Điểm tin tối 2810 Ruud van Nistelrooy trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United 2
Ancelotti động viên các học trò sau trận thua bẽ bàng trước Barca

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có màn đọ sức với Valencia tại La Liga. Đội bóng dưới quyền HLV Ancelotti buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn bị Barca bỏ lại quá xa trên BXH.

Được biết, Ancelotti đã cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi một ngày trước khi trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Valencia. Điều này giúp Mbappe cùng các đồng đội tránh bị tâm lý sau trận thua đậm trước Barca.

HLV Roberto De Zerbi muốn nhiều hơn từ Greenwood

Phát biểu sau trận thua 0-3 của Marseille trước PSG, HLV De Zerbi thừa nhận mình không hài lòng với cách mà Greenwood thể hiện trên sân. Vị chiến lược gia người Ý bày tỏ:

“Tôi không thích cách Greenwood chơi bóng. Nếu đội bóng muốn cạnh tranh danh hiệu, chúng tôi phải nỗ lực trong tất cả các trận đấu. Greenwood là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy đêm nay."

Điểm tin tối 2810 Ruud van Nistelrooy trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Man United 3
Mason Greenwood nhận kỳ vọng lớn từ De Zerbi

"Chúng tôi cần phải chạy nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn, tôi đã nói với các cầu thủ như vậy. Cả đội đã không chơi bóng với lòng dũng cảm mà chúng tôi nên có. Nếu không dũng cảm, chúng tôi sẽ không thể khoác lên người chiếc áo này."

Liverpool rao bán biệt thự 4 triệu bảng của Jurgen Klopp

Liverpool mới đây đã rao bán biệt thự trị giá 4 triệu bảng của cựu thuyền trưởng Klopp sau khi tân HLV Arne Slot từ chối chuyển đến ở.

Biệt thự xa hoa này được Steven Gerrard mua vào năm 2005, với nhiều tiện ích như phòng giải trí, bể bơi, phòng xông hơi, bồn jacuzzi và rạp chiếu phim riêng. Sau khi Gerrard rời Liverpool, cựu tiền vệ người Anh đã bán lại biệt thự cho HLV Brendan Rodgers.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Rodgers bị sa thải và quyết định cho người kế nhiệm là Klopp thuê lại. Năm 2019, Liverpool mua lại ngôi nhà từ Rodgers và cho Klopp ở miễn phí suốt quãng thời gian còn lại của ông tại Anfield.

Theo nguồn tin từ The Sun, Liverpool đã đề nghị Slot chuyển vào biệt thự khi ông tiếp quản đội bóng mùa hè này. Tuy nhiên, tân thuyền trưởng của The Kop và vợ, Mirjam đã tham quan nhưng quyết định chọn nơi ở khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X