Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 27/5: Xác định thời điểm Pep Guardiola rời Man City

Thứ Hai 27/05/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định thời điểm Pep Guardiola chia tay Man City, Rashford bí mặt gặp HLV Mikel Arteta,... là những tin chính có trong điểm tin tối 27/5/2024.

Xác định thời điểm Pep Guardiola chia tay Man City

Truyền thông Anh đăng tải, HLV Pep Guardiola quyết định sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2024-2025 kết thúc. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng thành Manchester và dự kiến ông sẽ chỉ dẫn dắt CLB thành Manchester hết mùa giải tới.

Man City
Pep ấn định thời điểm chia tay Man City

Rashford bí mặt gặp HLV Mikel Arteta

Nhiều thông tin từ báo chí Anh đăng tải, HLV Mikel Arteta đã có những cuộc gặp mặt bí mật với tiền đạo Rashford nhằm bàn về vụ chuyển nhượng tiền đạo này sang Arsenal trong Hè 2024.

Có tin nói rằng trong các cuộc gặp nói trên, Rashford đã tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ở MU chỉ là 42 triệu bảng. Đây không phải là lần đầu tiên Rashford được liên hệ với Pháo thủ. Chân sút sinh năm 1997 vẫn thường xuyên được liên hệ với nhiều CLB, ngay cả khi anh đã kí hợp đồng dài hạn mới với MU vào mùa hè 2023.

ĐT Thái Lan lại thiệt quân trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup

Theo đó, hậu vệ Sasalak Haiprakhon bị đau trong trận thắng của Buriram United trước Khon Kaen United diễn ra ngày 26/5. Anh đá chính ngay từ đầu nhưng rời sân ở phút 72, nhường chỗ cho Maikami. Trận này, Buriram United thắng với tỷ số 8-2.

Vắng Sasalak Haiprakhon buộc HLV Matasada Ishii phải triệu tập Chaiyawat Buran lên thay thế. Chaiyawat Buran là một tiền vệ cánh, trong khi Sasalak là hậu vệ trái.

Sasalak Haiprakhon lo hen cung dT Thai Lan tai VL thu 2 World Cup
Sasalak Haiprakhon lỡ hẹn cùng ĐT Thái Lan tại VL thứ 2 World Cup

Sasalak là cầu thủ thứ hai của ĐT Thái Lan bị chấn thương, không dự 2 trận vòng loại World Cup 2026. Trước đó, Bordin Phala gặp chấn thương cơ lưng ở trận bán kết Revo Cup (Cúp Liên đoàn Thái Lan) giữa BG Pathum United và Port FC. HLV Masatada Ishii đã gọi cầu thủ trẻ Channarong Promsrikaew lên thay thế.

Lộ thời điểm Real Madrid công bố "siêu bom tấn"

Nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ cập bến Real Madrid trước khi VCK EURO 2024 khởi tranh. Sau chiến thắng 2-1 của PSG trước Lyon ở chung kết cúp quốc gia Pháp, khi các phóng viên hỏi tại sao anh vẫn chưa chính thức tiết lộ CLB tiếp theo, Mbappe nói:

"Tất cả những gì tôi muốn là hoàn thành mọi chuyện tốt đẹp. Mọi thứ đều có thời điểm thích hợp. Tôi sẽ công bố câu lạc bộ mới của mình vào thời điểm thích hợp. Chỉ còn vài ngày nữa thôi nên không có vấn đề gì".

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe sẽ ra mắt Real Madrid trước thềm khởi tranh VCK EURO

Chia sẻ trên của Mbappe càng khẳng định chân sút sinh năm 1998 có thể sẽ chính thức gia nhập Real Madrid trước khi EURO 2024 khai màn (ngày 14/6).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X