Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/6: Thủ quân của Man City chính thức gia nhập Barca

Thứ Hai 26/06/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của Man City chính thức gia nhập Barca, Filip Nguyễn chuẩn bị gia nhập Công an Hà Nội, Modric gia hạn thành công với Real Madrid,... là những tin chính có trong điểm tin tối 26/06/2023.

Filip Nguyễn chuẩn bị gia nhập CAHN

Truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin về việc thủ môn Filip Nguyễn sẽ gia nhập Công an Hà Nội. Thủ môn sinh năm 1992 dự kiến có mặt ở Hà Nội vào ngày 29/6 sau khi đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng Slovacko.

Điểm tin tối 266 Thủ quân của Man City chính thức gia nhập Barca 1
Filip Nguyễn sắp cập bên Công an Hà Nội

Filip Nguyễn cũng đã thông báo việc chuyển đổi sang một CLB mới trên trang cá nhân của mình nhưng chưa vội nêu tên. Dẫu vậy, báo chí Czech đã khẳng định thủ môn tuyển Czech sẽ về Việt Nam khoác áo Công an Hà Nội với hợp đồng 3 năm. Nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ ra mắt đội bóng ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Modric gia hạn thành công với Real Madrid

Trên trang cá nhân, Modric xác nhận gắn bó với Real Madrid tới tháng 6/2024. Tiền vệ sinh năm 1985 cho biết bản thân còn đủ khả năng cống hiến cho “Kền kền trắng” ở đẳng cấp cao nhất.

Điểm tin tối 266 Thủ quân của Man City chính thức gia nhập Barca 2
Luka Modric quyết định gắn bó với Real Madrid

Việc tiếp tục gắn bó với Real đồng nghĩa với việc cựu sao Tottenham đã khước từ lời mời khủng đến từ đội bóng Saudi Arabia.

Nhà báo Fabrizio Romano còn cho biết: "Modric muốn chiến đấu và tiếp tục giành vinh quang với CLB đời mình, Real Madrid".

Thủ quân của Man City chính thức gia nhập Barca

Trang chủ Barcelona mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức phí giải phóng hợp đồng 400 triệu euro.

Ilkay Gundogan chinh thuc khoac ao Barca tu mua giai 2023/24
Ilkay Gundogan chính thức khoác áo Barca từ mùa giải 2023/24

“Barca và Ilkay Gundogan đã đạt được thỏa thuận để tuyển thủ Đức ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya khi hợp đồng của anh với Man City hết hạn. Gundogan sẽ gắn bó với đội bóng trong 2 mùa giải với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Điều khoản mua đứt của cầu thủ này được ấn định ở mức 400 triệu euro. CLB sẽ sớm thông báo chi tiết về buổi lễ ra mắt của Gundogan", trang chủ đội bóng Tây Ban Nha đăng tải.

Lộ số áo của Messi tại Inter Miami

Qua tài khoản trên Twitter, Inter Miami đã chia sẻ một bài đăng chúc mừng sinh nhật Messi với gợi ý về số áo mà tiền đạo 36 tuổi sẽ mặc ở mùa giải mới.

Theo đó, ở bài đăng của Inter Miami với hình ảnh bức tường gạch đen với dòng chữ "Feliz Cumplio" (Chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Tây Ban Nha) được viết theo phong cách graffiti với chữ màu hồng.

Điểm tin tối 266 Thủ quân của Man City chính thức gia nhập Barca 3
Messi nhiều khả năng sẽ khoác áo số 10 tại đội bóng mới

Chữ "m" trong dòng chữ là chữ m cách điệu, được sử dụng trên logo của câu lạc bộ. Hai từ "io" được thay thế bằng "10" và đổi thành màu trắng để nổi bật.

Điều này được NHM tin rằng đây là thông điệp ngầm mà đội bóng của Beckham muốn đưa ra về việc Messi sẽ mặc áo đấu số 10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X