Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/2: Lộ diện người thay HLV Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Thứ Hai 26/02/2024 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện người thay HLV Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam, Thủ môn Bùi Tiến Dũng có bến đỗ mới hay Man United chia tay nhà vô địch World Cup là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 26/2/2024.

Lộ diện người thay HLV Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Do bận dẫn dắt ĐT Việt Nam tham gia Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Troussier sẽ không thể chỉ đạo đội tuyển U23 trong đợt tập trung vào tháng 3 tới đây. Do đó, nhà cầm quân người Pháp sẽ giao quyền chỉ đạo cho trợ lý Moulay Lahsen.

Tro ly Moulay Lahsen
Trợ lý Moulay Lahsen sẽ thay HLV Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 12/3 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á tại Qatar vào tháng 4. Toàn đội sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam 4 ngày trước khi lên đường sang Tajikistan tập huấn.

Về phía trợ lý Moulay Lahsen, ông từng làm việc với HLV Troussier từ năm 2018. Trợ lý người Morocco có bằng huấn luyện của AFC và FIFA. Trong sự nghiệp của mình, ông Lahsen đã từng làm việc cùng HLV Rudi Garcia - thầy cũ của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có bến đỗ mới

Với việc không được trọng dụng tại CLB Công an Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được cho mượn tới Hoàng Anh Gia Lai. Người gác đền sinh năm 1997 sẽ gia nhập đội bóng Phố Núi và thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Điểm tin tối 262 Lộ diện người thay HLV Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam 1
Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cho HAGL ở phần còn lại của mùa giải 2023/24

Trước khi rời CAHN, Bùi Tiến Dũng chỉ được xem là phương án thứ 3 trong danh sách thủ môn, xếp sau lần lượt Nguyễn Filip và Đỗ Sỹ Huy. Tính đến thời điểm hiện tại ngôi sao gốc Thanh Hóa đã không được ra sân trong 27 trận đấu liên tiếp. Việc gia nhập HAGL được kỳ vọng, sẽ giúp Bùi Tiến Dũng cứu vãn sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, HAGL cũng có được sự phục vụ của bộ đôi Trần Quang Thịnh và Huỳnh Tấn Tài. Những cái tên nói trên sẽ phần nào giúp đội bóng Phố Núi cải thiện hàng phòng ngự trong phần còn lại của mùa giải.

Man United chia tay nhà vô địch World Cup

Football Insider, Man United đã quyết định sẽ chia tay trung vệ Raphael Varane theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024. Ở mùa giải năm nay, nhà vô địch World Cup 2018 đã không còn duy trì được sự ổn định, dẫn đến việc thường xuyên phải ngồi dự bị.

Điểm tin tối 262 Lộ diện người thay HLV Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam 2
Trung vệ Raphael Varane nhiều khả năng rời MU ở Hè 2024

Sự ra đi của Varane sẽ giúp Quỷ đỏ tiết kiệm khoản tiền lương lên đến 340.000 bảng/tuần. Trung vệ người Pháp hiện là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ. Ở chiều hướng ngược lại, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Marc Guehi của Crystal Palace để thay thế Varane. Mức giá để sở hữu trung vệ sinh năm 2000 rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục “báo tin kém vui” tới NHM

Đoàn Văn Hậu sẽ phải tới Singapore để tiến hành khám và đánh giá quá trình hồi phục chấn thương vào cuối tháng 2. Điều này đồng nghĩa với việc, hậu vệ gốc Thái Bình không thể bình phục kịp thời để hội quân cùng ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Điểm tin tối 262 Lộ diện người thay HLV Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam 3
Văn Hậu chưa thể thi đấu trở lại

Cầu thủ thuộc biên chế CAHN đã không thể thi đấu cho ĐT Việt Nam kể từ tháng 9/2023. Đây được xem là tổn thất lực lượng không hề nhỏ với HLV Troussier, đặc biệt là trong bối cảnh đội tuyển đang không có phong độ tốt.

Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Pháp vẫn sẽ sử dụng những phương án quen thuộc tại Asian Cup 2023 như Phan Tuấn Tài hay Võ Minh Trọng để đối đầu Indonesia trong 2 trận đấu sắp tới thuộc Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X