Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/10: Arteta được cấp tiền đi chợ Đông, Arsenal tự tin đua vô địch NHA

Thứ Tư 26/10/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta được chu cấp tiền đi chợ đông, Liverpool đón tin vui về lực lượng,... là những tin chính có trong điểm tin tối 26/10/2022 của trang tin Bóng đá 24h.

Arteta được chu cấp tiền đi chợ đông

BLĐ Arsenal quyết định chi ra 50 triệu Bảng để HLV Mikel Arteta có thể bổ sung tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, Pháo Thủ đang dẫn đầu BXH Premier League với chuỗi trận thăng hoa từ đầu mùa.

Điểm tin tối 2610 Arteta được cấp tiền đi chợ Đông, Arsenal tự tin đua vô địch NHA 1
Arteta được cấp tiền để mua sắm 

Tuy nhiên, hạn chế của đội chủ sân Emirates nằm ở chiều sâu đội hình với sự chênh lệch đẳng cấp giữa các cầu thủ đá chính và dự bị. Đây là bất lợi cho mọi đội bóng muốn đua đường dài.

Juventus không định sa thải Allegri

Bất chấp việc Juventus bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, BLĐ đội bóng không có ý định sa thải HLV Max Allegri. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng muốn tiếp tục công việc tại đội bóng thành Turin.

Liverpool đón tin vui về lực lượng

Trước thềm trận gặp Ajax, Liverpool đón tin vui về lực lượng. Cụ thể, trung vệ Ibrahim Konate và tiền đạo Darwin Nunez đã quay trở lại tập luyện sau những chấn thương.

Điểm tin tối 2610 Arteta được cấp tiền đi chợ Đông, Arsenal tự tin đua vô địch NHA 2
Darwin Nunez vắng mặt trước Nottingham Forest

Tuy nhiên, việc cả hai có thể đủ thể trạng ra sân hay không vẫn bị đặt dấu hỏi. Chỉ cần 1 trận hòa trước Ajax, Liverpool chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23.

Barca chốt xong người thay Busquets

Nhiều khả năng Sergio Busquets sẽ chia tay Barca sau mùa giải 2022/23, khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã chốt xong người thay thế. Đó chính là Ruben Neves của Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đáo hạn hợp đồng với Bầy Sói vào tháng 6 năm sau và thừa nhận mong muốn được thi đấu cho Barca.

Real Madrid tiếp cận tài năng trẻ của Brazil

Theo Marca, Real Madrid đã cử HLV tới Brazil để nói chuyện trực tiếp với tài năng trẻ Endrick của Palmeiras. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng chi đậm để đón “thần đồng” 16 tuổi này trong cuộc đua với PSG. Trước đó, PSG đã đề nghị chiêu mộ Endrick với mức giá 20 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X