Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/12: “Messi 17 tuổi” chuẩn bị cập bến Man City

Thứ Hai 25/12/2023 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Messi 17 tuổi” chuẩn bị cập bến Man City, Real Madrid tính gây sốc với Toni Kroos,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 25/12/2023 của Bóng đá 24h.

“Messi 17 tuổi” chuẩn bị cập bến Man City

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Man City sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Claudio Echeverri. Đội bóng nửa xanh thành Manchester hiện đã lên lịch, sắp xếp cuộc họp với River Plate nhằm thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Man City sap co chu ky cua Claudio Echeverri (ben phai)
Man City sắp có chữ ký của Claudio Echeverri (bên phải)

Claudio Echeverri sẽ tiêu tốn của Man City hơn 20 triệu euro. Sao mai 17 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ngọc quý của bóng đá Argentina.

Real Madrid tính gây sốc với Toni Kroos

Bất chấp việc Toni Kroos đã 33 tuổi, Real Madrid vẫn đặt trọn niềm tin vào tiền vệ người Đức này.

Điểm tin tối 2512 “Messi 17 tuổi” chuẩn bị cập bến Man City 1
Toni Kroos thậm chí còn có ý định trở lại ĐTQG

Nguồn tin từ Marca chia sẻ, Los Blancos muốn đề nghị với anh một hợp đồng kéo dài 1 năm, mặc dù ở giai đoạn này, vẫn chưa rõ liệu Kroos có muốn ở lại hay không.

Newcastle tính chiêu mộ Andreas Christensen

Theo báo chí Anh, HLV Eddie Howe đang lên kế hoạch tăng cường hàng thủ và hàng tiền vệ trong tháng 1 để Newcastle thúc đẩy vị trí trong top 4.

Và “chích choè” đã nhắm tới trung vệ Andreas Christensen của Barca. Thông tin này được nhà báo Javier Parra Pena tiết lộ.

Điểm tin tối 2512 “Messi 17 tuổi” chuẩn bị cập bến Man City 2
Andreas Christensen đang nhận được sự quan tâm của Newcastle

Trung vệ Christensen ký hợp đồng với Barca đến mùa hè 2025. Anh chuyển đến từ CLB Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. Việc Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính khiến họ sẵn sàng bán anh nếu có một đề nghị hợp lý.

Barca sắp hết kiên nhẫn với ngôi sao người Brazil

Raphinha có thể thấy vị trí xuất phát của mình bị đe dọa vào đầu năm 2024. Tuyển thủ Brazil mới chỉ đá chính 7 trận ở La Liga kể từ đầu mùa giải 2023/24, với bảy lần vào sân thay người và ghi được ba bàn thắng ở giải VĐQG.

Điểm tin tối 2512 “Messi 17 tuổi” chuẩn bị cập bến Man City 3
Xavi sắp hết kiên nhẫn với Raphinha

Raphinha không ghi bàn nào trong 3 lần ra sân ở Champions League nhưng vẫn là lựa chọn số một trong bộ ba tấn công của Xavi.

Theo Diario AS, thuyền trưởng của Barca muốn chứng kiến Raphinha tỏ ra hiệu quả trước khung thành hơn trong những tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X