Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/10: Van der Sar từ chối MU, thủ môn AC Milan lọt tầm ngắm "Quỷ đỏ"

Thứ Hai 24/10/2022 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van der Sar từ chối MU, Kane và Son có thể rời Tottenham vì Conte,... là những tin có trong điểm tin tối 24/10 của Bóng đá 24h.

Kane và Son có thể rời Tottenham vì Conte

Hợp đồng của Kane sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Son Heung-min cũng còn 3 năm hợp đồng. Nhưng việc Antonio Conte rời đi sau 8 tháng nữa khiến cho cựu HLV Tim Sherwood lo ngại rằng cả hai cầu thủ này sẽ từ chối ký hợp đồng mới.

Điểm tin tối 2410 Van der Sar từ chối MU, thủ môn AC Milan lọt tầm ngắm Quỷ đỏ 1
Conte đứng trước khả năng trở lại Ý

“Conte chỉ còn thời gian đến cuối mùa giải này. Ý tôi là ông ấy sẽ không ký hợp đồng mới. Conte hỏi Harry Kane và Son gia hạn hợp đồng của họ, nhưng sao ông ấy không gia hạn hợp đồng của mình?”, vị này cho hay.

MU chiêu mộ “thần đồng” Brazil

Endrick đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá Brazil hiện nay và hoàn toàn có thể vươn tới tầm siêu sao trong tương lai.

Điều này khiến BLĐ MU đẩy nhanh tiến trình chiêu mộ thần đồng đang thi đấu cho CLB Palmeiras. Được biết, Endrick là một mẫu tiền đạo sở hữu tốc độ, khả năng sút xa tốt.

Ở mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn chỉ sau 3 trận ra sân cho đội trẻ Palmeiras. Ngôi sao người Nam Mỹ cũng đã có 4 lần ra sân cho đội U17 Brazil, ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 1 lần.

MU quan tâm Jeremie Frimpong

Theo Fabrizio Romano, MU đang quan tâm tới hậu vệ Jeremie Frimpong. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Frimpong hơn ba lần. Frimpong là cựu thành viên của học viện Manchester City nhưng đã chuyển đến Celtic vào năm 2019.

Điểm tin tối 2410 Van der Sar từ chối MU, thủ môn AC Milan lọt tầm ngắm Quỷ đỏ 2
Jeremie Frimpong đang nhận được sự của MU

Frimpong là một hậu vệ có khả năng tấn công cực tốt, đã ghi được 5 bàn sau 11 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Anh thích hợp thi đấu ở hàng hậu vệ 3 người lẫn 4 người và nếu đến Old Trafford, Frimpong sẽ cung cấp cho HLV Ten Hag lựa chọn cạnh tranh với Diogo Dalot.

Thủ môn AC Milan lọt tầm ngắm MU

Mike Maignan của AC Milan đã trở thành thủ môn mới nhất được liên hệ với việc chuyển đến MU. Là một trong những thủ môn được đánh giá cao nhất trong bóng đá thế giới hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Mike Maignan lọt tầm ngắm Quỷ đỏ.

Theo Calciostyle, MU đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của Maignan, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với các CLB khác. Không giống như De Gea, thủ môn 27 tuổi nổi tiếng với khả năng phát động tấn công. Anh là một phần quan trọng giúp AC Milan giành chiến thắng ở Serie A mùa trước.

Van der Sar từ chối MU

Trong phát biểu mới nhất, Van der Sar đã ngầm xác định việc gắn bó lâu dài với Ajax. Anh nói: “Tôi đã có 6 năm tuyệt vời tại đó và vẫn giữ một mối quan hệ tốt, tuy nhiên hiện tôi vẫn chưa thể kết thúc công việc tại Ajax”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X